Điểm tin tối 01/08: Willian chờ tới M.U; Chelsea lộ mục tiêu số 1

21:41 Thứ tư 01/08/2018 | 1

Willian vẫn đang chờ... rời Chelsea; Chelsea tràn trề hy vọng sở hữu Higuain;... là những nội dung chính điểm tin tối 01/08.

Man Utd tiếp cận với đại diện sao 'thất sủng' Real Madrid. Theo  Marca, Man United đã tiếp cận với đại diện của Mateo Kovacic là Vlado Lemic và yêu cầu người đàn ông này thuyết phục thân chủ của mình cũng như Real Madrid đồng ý một thoả thuận lên đến 53.5 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Willian vẫn muốn sang Man Utd.

Willian vẫn đang chờ... tới Man United. Theo báo Anh, Willian đã không có mặt trong buổi tập trung của Chelsea mới nhất của Chelsea khiến tin đồn anh muốn tới Man United lại rộ lên. Cho tới lúc này cầu thủ chạy cánh người Brazil đã được liên hệ tới Man Utd.

Vidal đến Inter trong tuần này. Theo báo giới Italia, thương vụ Vidal rời Bayern đến Inter đã được các bên thống nhất các điều khoản và trong tuần này ngôi sao người Chile sẽ có mặt ở San Siro để ra mắt.

Barca sẽ CHỐT tương lai sao "thất sủng" trong 48 giờ tới. CLB Barcelona đã ra thời hạn cuối cùng để ấn định tương lai của trung vệ Yerry Mina.

PSG lại thử thách Chelsea với đề nghị 100 triệu cho 'bùa hộ mệnh'. Phía PSG kiên quyết chiêu mộ bằng được N'Golo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tương lai bất ổn của Martial. Trong khi HLV Mourinho thừa nhận không chắc chắn về kế hoạch sử dụng Anthony Martial ở mùa giải mới thì tiền đạo người Pháp cũng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm CLB mới. Mức giá 80 triệu bảng cho cựu cầu thủ Monaco là thách thức với nhiều CLB.

Thần đồng xứ Wales CHÍNH THỨC chia tay Liverpool. Tài năng trẻ Ben Woodburn mới đây đã chính thức chia tay để chuyển tới đầu quân cho Sheffield United.

Chelsea tràn trề hy vọng sở hữu Higuain. TGĐ Juventus Beppe Marotta xác nhận Juve vẫn chưa chính thức cho AC Milan mượn Gonzalo Higuain vì còn một số chi tiết chưa thống nhất được giữa các bên liên quan. Như thế, Chelsea vẫn còn nhiều cơ hội mua đứt tiền đạo Argentina này.

Mục tiêu số 1 của Chelsea mùa này. Theo Daily Star, nhiệm vụ hàng đầu của Maurizio Sarri ở mùa giải 2019/20 là giúp The Blues giành vé tham dự Champions League.

Video tài năng của Willian:

Tiểu Lam | 21:42 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục