Điểm tin thể thao ngày 29/01: Murray sẽ đứng lên sau thất bại

08:34 Thứ ba 29/01/2013

Andy khẳng định trận thua Djokovic sẽ chỉ làm anh mạnh mẽ hơn.

Murray có cái nhìn tích cực về thất bại. Sau khi thua trận CK Australian Open, Murray cho biết: “Tôi nhìn thấy những điều tích cực từ trận chung kết này. Có những lí do để tôi cảm thấy lạc quan hơn. Mấy tháng qua tôi đã chơi thứ tennis hay nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi vào chung kết Wimbledon, vô địch US Open và chung kết Australian Open. Tại sao tôi lại thất vọng? Không có lí do gì để buồn phiền cả. Thất bại này chỉ làm tôi thêm mạnh mẽ chứ không thể đánh bại tôi”.

Azarenka phủ nhận may mắn. “Đó là một trận đấu dài, rất dài đối với tôi. Li Na thật sự là một tay vợt tuyệt vời và tôi đã cảm thấy rất khó khăn để giành chiến thắng. Nhưng tiếc rằng chuyện không may mắn đã xảy ra với cô ấy, nhưng bạn biết đấy, đó mới là thể thao. Tôi hạnh phúc với tất cả những gì mình trải qua ở giải đấu này. Tôi đã cố gắng thi đấu một cách tốt nhất và chiến thắng này không hoàn toàn dựa vào may mắn.”

HLV tự hào về Azarenka

HLV đưa Azarenka lên mây xanh. “Cô ấy thật tuyệt vời. Những cú đánh đã dẻo dai hơn. Tôi đã luôn biết rằng Victoria có thể làm được những điều phi thường. Trước trận chung kết, chúng tôi đã ngồi bên nhau và trò chuyện thẳng thắn. Tôi đến với cô ấy không phải chỉ vì những khoản tiền hậu hĩnh. Tôi muốn giúp cô gái của mình làm được những gì cô ấy muốn với cây vợt”. Ông Sam Sumyk, HLV của Azarenka, tâm sự.

Li Na thực sự nuối tiếc. “Nếu tôi không ngã, có lẽ mọi chuyện đã khác. Bạn không bao giờ có thể đoán trước được tương lai nhưng sự thật là: vì tôi đã ngã, nên mọi thứ cứ mỗi lúc một tệ đi”, đó là những gì Li Na chia sẻ trước giới truyền thông sau thất bại ở CK Australian Open 2013.

Djokovic lên đỉnh từ những thất bại. HLV Marian Vajda chia sẻ trận thua Jurgen Melzer ở Roland Garros 2010 chính là động lực đưa Djokovic lên đỉnh cao. “Thất bại đó đã tạo nên bước ngoặt về tinh thần. Sau trận thua Melzer, Djokovic tin rằng cậu ấy phải làm việc tích cực hơn nữa. Tôi bắt đầu làm việc với Nole từ năm 2006 và tôi nhớ Nole có nói ' tôi chắc chắn sẽ trở thành số 1 thế giới. Tôi thực sự cảm thấy mình có thể làm được điều đó'. Tôi nói rằng cậu ấy cần thêm thời gian, phải cải thiện các kỹ năng còn yếu rồi điều gì đến sẽ đến.”

Armstrong từ chối lên truyền hình. “Lance đã nhận được đề nghị tham gia Dancing With The Stars của kênh ABC mỗi mùa từ khi nó ra đời. Nhưng anh ấy đã từ chối lời đề nghị hào phóng của họ” – người đại diện của tay đua tai tiếng này cho biết. Có nhiều đồn đoán rằng sở dĩ Armstrong từ chối ABC là bởi anh hiểu rõ thời gian tới cần phải tập trung chuẩn bị hồ sơ cho những lần hầu tòa sau lời thú tội sử dụng doping.

Quang Liêm hòa Nikita. Hôm qua, kỳ thủ Lê Quang Liêm (elo 2705) đã hòa kỳ thủ người Nga Vitiugov Nikita (elo 2694) ở ván đấu được xem là “chung kết sớm” của Giải cờ vua quốc tế Tradewise Gibraltar diễn ra tại Gibraltar thuộc Vương quốc Anh. Với kết quả này, Quang Liêm tiếp tục duy trì được vị trí nhất bảng xếp hạng sau 6 ván được 5,5 điểm. Nikita bám sát phía sau Quang Liêm với cùng 5,5 điểm nhưng kém Quang Liêm về hiệu số phụ. Ở ván thứ 7, Quang Liêm sẽ gặp thử thách rất lớn khi đụng độ hạt giống số 1 của giải Ivanchuk Vassily (Ukraine - elo 2758).

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục