Điểm tin thể thao ngày 25/09: Hà Thanh bị xử ép, Wozniacki suýt mất 1 triệu USD, Thái Lan có HCV đầu tiên

10:18 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki suýt mất 1 triệu USD, Hà Thanh bị trọng tài xử ép, Việt Nam thêm 2 HCĐ vào buổi sáng, Thái Lan có huy chương vàng đầu tiên... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 25/09.

Nishikori vào tứ kết Malaysia Open: Tay vợt Nhật Bản Kei Nishikori vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (6-2, 6-3) trước Rajeev Ram trong trận ra quân giải Malaysian Open 2014.

Được biết Rajeev Ram từng hạ Nishikori cách đây 2 năm, thế nên có thể nói trận thắng này là màn "phục thù" không thể ngọt ngào hơn của tay vợt Nhật Bản. Đối thủ tại tứ kết của anh là Marinko Matosevic - người kém anh đến 70 bậc trên BXH của ATP.

Wozniacki suýt bỏ quên 1 triệu USD: Thành tích vào đến chung kết nội dung đơn nữ giải Mỹ mở rộng 2014 giúp Wozniacki bỏ túi thêm 1,45 triệu USD tiền thưởng. Song, tay vợt người Đan Mạch lại mải mê cho những hoạt động khác, đồng thời bỏ quên số tiền thưởng kếch xù kia. Mãi cho đến khi cô về đến nhà ở Manhattan mới phát hiện mình bỏ quên tấm séc giá trị ở trung tâm quần vợt quốc gia Billie Jean King.

Caroline Wozniacki

“Tôi có đủ tiền để trang trải cuộc sống, mua những đôi giày đẹp. Với tôi, quần vợt và danh hiệu mới là mục tiêu được quan tâm hàng đầu. Tôi không bị thúc đẩy bởi tiền bạc”, Wozniacki cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Hà Thanh bị trọng tài xử ép: Ngày hôm qua sau khi giành chiếc huy chương đồng tại đại hội thể thao châu Á Asiad 17 2014, vận động viên thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh đã phát biểu với truyền thông về việc không hài lòng khi bị trọng tài xử ép. "Tôi đến đây với kỳ vọng giành được một tấm HCB và tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ngày hôm nay (24-9). Tất nhiên vẫn có một số động tác tôi không thực sự vừa ý nhưng trọng tài cũng đã xử ép tôi một chút".

 

Phan Thị Hà Thanh trả lời phỏng vấn

Vận động viên thể dục Phan Thị Hà Thanh cũng là hy vòng vàng của đoàn Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay 25/09 với hai nội dung chung kết là cầu thăng bằng và thể dục tự do.

Sharapova lại thua sốc: Tại giải quần vợt Vũ Hán mở rộng, "Búp bê Nga" Maria Sharapova lại có thêm một trận thua trước đối thủ kém tên tuổi Timea Bacsinszky với tỷ số 2-0 (6-7, 5-7).

Wuhan Open 2014 cũng là giải đấu mà khán giả có thể chứng kiến nhiều cú sốc nhất trong số các giải ngoài Grand Slam từ đầu năm đến nay. Ngay từ vòng đầu tiên Aga Radwanska, Simona Halep, Serena Williams nối gót nhau trở thành khán giả ngay từ những vòng đầu tiên. Hiện tại, chỉ còn 4/16 hạt giống hàng đầu còn trụ lại với giải, cụ thể là Petra Kvitova, Eugene Bouchard, Angelique Kerber và Caroline Wozniacki.

Nguyễn Tiến Minh xuất trận: Ngày hôm nay tay vợt hàng đầu Việt Nam sẽ ra quân trong trận đối đầu với hạt giống số 8 Ponsana Boonsak. Được biết trong những lần đối đầu trước Tiến minh thắng 2 vào thua 2.

Đoàn Việt Nam giành thêm 2 huy chương đồng đầu buổi sáng: Sáng nay vận động viên bắn súng Hà Minh Thành đã xuất sắc giành huy chương đồng ở nội dung 25 m súng ngắn tiêu chuẩn nam với số điểm 571. Sau đó ít phút VĐV Đặng Nam đoạt HCĐ sau khi kết thúc bài thi vòng treo nam với số điểm 15,003.

Brennauer giành HCV nội dung tính giờ tại giải vô địch thế giới: Nữ cua-rơ người Đức Lisa Brennauer vừa xuất sắc giành tấm huy chương vàng quý giá tại nội dung cá nhân nữ tính giờ tại giải đua xe đạp đường trường VĐTG Ponferrada 2014, với thành tích 38 phút 48 giây 16. Đây là tấm HCV ở giải VĐTG thứ 2 trong sự nghiệp của Lisa, trước đó, ở giải VĐTG 2013, cô cũng giành được HCV trong nội dung đua đồng đội tính giờ.

Nữ cua-rơ Lisa Brennauer

“Tôi biết rằng quãng đường thi đấu càng dài thì càng tốt cho năng lực của tôi, vì tôi rất mạnh ở chặng đường gần cuối. Tôi đã tung hết sức mình trên con đèo gần về đến đích vì trước đó, tôi đã chấp nhận mạo hiểm khi nằm lại ở đoạn đường đồng bằng. Ở sát đích đến, tôi mới tung hết sức vào guồng đạp của mình”. Brennauer chia sẻ sau chiến thắng.

Đoàn Thái Lan có huy chương vàng đầu tiên: Vận động viên bowling Yannaphon Larp-Apharat đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn Thái Lan sau 4 ngày thi đấu. Đây là tấm huy chương vàng vô cùng ý nghĩa, nhất là sau thất bại đáng thất vọng của vận động viên cử tạ Pimsiri Sirikaew (HCB Olympic London 2012) ở nội dung nữ hạng cân 63kg.

Tuy thế mục tiêu giành ít nhất 10 HCV ở kỳ Asian Games Incheon 2014 đang ngày càng trở nên xa vời với đoàn thể thao Thái Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục