Điểm tin thể thao ngày 24/03: Djokovic sắp vượt Nadal trên sân đất nện

10:31 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic sắp vượt mặt Nadal trên sân đất nện, Mercedez không cứu nổi chặng đua nước Đức, Bình Điền Long An giành vé vào bán kết.... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 24/03.

Djokovic tự tin chinh phục Miami: đánh bại Federer trong trận chung kết ATP Masters 1000 Indian Wells 2015, Novak Djokovic không dấu nổi niềm vui. “Thật tuyệt vời khi tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng ở giải đấu này. Đặc biệt là khi tôi đã đánh bại được người đang nắm giữ kỉ lục vô địch ở Indian Wells Masters để san bằng thành tích của anh ấy.” anh nói tiếp “Chiến thắng này không chỉ giúp tôi cảm thấy tự tin trong những trận đấu trong tương lai với Federer mà còn tạo động lực giúp tôi thi đấu tốt ở Miami Masters sắp tới hay phần còn lại của mùa giải.”

Novak Djokovic. Ảnh Internet

Agassi tin Djokovic sắp vượt Nadal trên sân đất nện: Theo cựu số một thế giới Andre Agassi tin Djokovic có thể giành danh hiệu Grand Slam duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp của anh "Trước khi Nole vô địch Australia Mở rộng 2015, tôi đã nói là tôi nhìn thấy ở cậu ta một cơ hội lớn để trở thành tay vợt thâu tóm cả bốn danh hiệu Grand Slam trong một năm, kể từ lần cuối của huyền thoại Rod Laver. Tôi nghĩ Nole hoàn toàn có khả năng làm điều đó bởi cậu ta đang ở một trình độ cao hơn so với các tay vợt khác"

Mercedez bất lực trong việc giải cứu GP Đức: Đội đua F1 Đức đề nghị hỗ trợ tài chính để GP Đức vẫn diễn ra theo lịch trình, nhưng bất thành. "Chặng đua này vừa bị gạt khỏi lịch thi đấu mùa 2015. Chặng đua Đức rất quan trọng đối với F1 và chúng tôi có sự yêu mến đặc biệt với nó. Mercedes đã tham gia vào các cuộc thảo luận và đưa ra lời đề nghị hỗ trợ tài chính cho đường đua Hockenheim năm 2015. Tiếc thay, đề nghị của chúng tôi đã bị từ chối", thông báo của Mercedez có đoạn.

Mercedes không đủ sức giữ lại chặng đua nước Đức. Ảnh Internet

Fernando Alonso chắc chắn trở lại ở Malaysia: Ngôi sao làng F1 Fernando Alonso chắc chắn trở lại thi đấu ở chặng đua Malaysian Grand Prix diễn ra cuối tuần này sau khi vượt qua những cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vừa qua.

Westbrook cán mốc 10 cú Triple-Double: Russell Westbrook tiếp tục là cái tên gây sốt nhất tại NBA vào thời điểm này, khi anh vừa cán mốc 10 cú Triple-Double trong mùa giải năm nay trong trận đấu với Miami Heat vừa qua. Với 12 điểm, 10 pha bắt bóng bật bảng và 17 pha kiến tạo thành công Westbrook đã giúp đội bóng của anh là Oklahoma City Thunder giành chiến thắng với tỷ số 93-75.

Steve Nash tuyên bố giải nghệ ở tuổi 41: Sau 19 năm thi đấu tại NBA, hậu vệ Steve Nash vừa qua đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Trong suốt 19 năm sự nghiệp của mình, Steve Nash luôn được biết đến là một trong những cầu thủ tổ chức lôi chơi xuất sắc nhất của NBA, và thực tế thì hiện tại anh cũng đang đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất trong lịch sử với 10,335 tình huống với 2 danh hiệu MVP vào năm 2005 và 2006.

Giải Taekwondo Đông Nam Á lần thứ 12 khai mạc: Tối qua 23/3 giải vô địch và trẻ Taekwondo Đông Nam Á lần thứ 12 năm 2015 đã chính thức khai mạc với sự tham gia tranh tài của 337 vận động viên đến từ 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á gồm Việt Nam, Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Myanmar, Lào, Đông Timor, Singapore. Các vận động viên sẽ tranh tài 172 bộ huy chương cho khối trẻ và vô địch, trong đó nội dung đối kháng có 56 bộ, nội dung biểu diễn quyền có 116 bộ.

Thông tin LVPostbank đè bẹp Ngân hàng Công Thương, Astana gây sốc trước Phúc Kiến tại giải VTV Cup. Trong ngày thi đấu hôm qua ở bảng B giải bóng chuyền quốc tế VTV. Câu lạc bộ Astana đã có trận đấu cực hay trước đối thủ Phúc Kiến (Trung Quốc) để thắng chung cuộc 3-0. Cũng tại bảng B, Thông tin LVPostbank cũng có chiến thắng 3-0 trước Ngân hàng Công thương. Như vậy tại bảng B, Astana và Thông tin LVPostbank tạm có lợi thế trong cuộc cạnh tranh giành vé vào vòng bán kết. Trong khi đó ở bảng A, Bình Điền Long An đã chắc chắn giành vé đi tiếp sau khi có 2 chiến thắng trước Đại học Tenri (Nhật Bản) và Tiến Nông Thanh Hóa.

O'Sullivan lại gục ngã trước "thiên đường": Tràn đầy tự tin bước vào trận chung kết, với hy vọng vô địch giải đấu đầu tiên trong năm và làm bạn đạp tinh thần cho giải đấu snooker thế giới vào tháng 5. Ngay lập tức Sullivan thể hiện đẳng cấp với ván thắng đầu tiên có thời điểm "The rocket" vươn lên dẫn 7-4. Dù vậy tay cơ từng 5 lần vô địch thế giới chỉ còn biết tự trách mình khi liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn, qua đó để đàn em thắng 6 ván liền liên tiếp khép để khép lại trận đấu. Đặc biệt, Judd Trump còn thể hiện sự thăng hoa tuyệt đối với cơ đánh ghi điểm tuyệt đối 142 ở ván đấu thứ 15, anh cũng giành được 5.000 bảng cho cú đánh ấy.

Mạo hiểm đang giúp Lê Quang Liêm thành công: Chỉ trong hai tuần, kỳ thủ số một Việt Nam đã cán đích đầu tiên ở hai giải đấu khác nhau là vòng loại World Cup khu vực 3.3 và giải HDBank. “Nhiều người nói tôi bây giờ không còn tỉ mỉ và cẩn thận trong từng nước cờ nữa. Điều đó không đúng. Tôi vẫn duy trì lối chơi bền bỉ của mình, nhưng thời gian gần đây, tôi đang cố gắng đa dạng hóa lối chơi để có những nước cờ tốt nhất cho mỗi trận đấu”, Quang Liêm nói tiếp “Nhiều lúc tôi cảm thấy cần có những nước cờ mạo hiểm, và điều đó đang gặt hái được thành quả. Minh chứng là hai chức vô địch gần đây nhất”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục