Điểm tin thể thao ngày 18/12: Nadal làm đại sứ đồ lót, Võ sĩ quyền Anh bị trộm đánh vỡ đầu

10:29 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nadal làm đại sứ cho một thương hiệu đồ lót, Võ sĩ quyền anh bị trộm đánh nứt sọ, Ferrari sa thải kỹ sư trưởng... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 18/12.

Rafael Nadal làm đại sứ cho thương hiệu đồ lót: Tay vợt số 3 thế giới Rafael Nadal đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho tập đoàn thời trang Tommy Hilfiger. Bản hợp đồng vừa ký với thương hiệu Tommy Hilfigeg có thời hạn 2 năm, và ước tính giá trị tầm 3 đến 4 triệu USD.

Rafael Nadal trở thành đại sứ cho thương hiệu đồ lót Tommy Hilfiger. Ảnh internet

Wozniacki muốn vô địch Mỹ mở rộng: Caroline Wozniacki từng hai lần lỗi hẹn với chức vô địch Mỹ mở rộng trong sự nghiệp. Năm 2009, tay vợt người Đan Mạch thua Kim Clijsters trong trận chung kết. Và mới đây, Wozniacki dù chơi rất hay suốt giải đấu nhưng vẫn không vượt qua được thử thách cuối cùng mang tên Serena Williams ở trận chung kết Mỹ mở rộng 2014. Chính vì vậy, tay vợt tóc vàng xinh đẹp này quyết tâm chinh phục danh hiệu Grand Slam danh giá thứ tư trong năm vào mùa giải 2015.

Serena và Li Na là nhân vật ảnh hưởng nhất làng thể thao nữ 2014: Kênh thể thao nổi tiếng ESPN vừa công bố danh sách 25 nhân vật tạo ra sự khác biệt cho thể thao nữ trong năm nay, trong đó có 12 vận động viên, 12 người có tác động ở các lĩnh vực khác và một phụ nữ của năm. Trong số 12 vận động viên nữ, quần vợt đóng góp hai gương mặt là Serena Williams và Li Na.

Nadal muốn trở lại đỉnh cao trong năm tới: Rafael Nadal kết thúc mùa giải 2014 với tâm trạng buồn – vui chia nửa. Ngoài những thành công như đăng quang Pháp mở rộng và vào chung kết Úc mở rộng nhưng việc phải vật lộn với các chấn thương ở hai đầu gối, cổ tay và lưng đã khiến anh bỏ lỡ nhiều sự kiện quan trọng.

"Tôi có khoảng một tháng lấy lại phong độ tốt nhất có thể, trước khi Australia Mở rộng khởi tranh", tay vợt 28 tuổi cho hay. "Hy vọng thể lực của tôi đủ tốt để tập luyện và thi đấu nhiều như mức tôi cần và mong muốn. Và nếu được như thế, tôi thực sự tự tin rằng mình có thể trở lại một cách mạnh mẽ".

Ferrari sa thải kỹ sư trưởng Pat Fry: Đội đua F1 lừng danh thế giới Ferrari vừa quyết định chia tay với kỹ sư trưởng Pat Fry. Thay thế ông là người đồng hương James Allison. Trước đó, Chủ tịch Luca Di Montezemolo và hai vị giám đốc điều hành Stefano Domenicali, Marco Mattiacci cùng ngôi sao Fernando Alonso đều đã phải khăn gói rời khỏi đội đua Italy.

Ferrari sa thải kỹ sư trưởng Pat Fry. Ảnh internet

Memphis Grizzlies kết thúc chuỗi toàn thắng của Warriors: Chuỗi trận thắng liên tiếp của Golden State Warriors đã chính thức khép lợi ở con số 16, sau chuyến làm khánh tới Memphis Grizzlies sáng qua với tỷ số 105-98.

Võ sĩ quyền Anh bị trộm đánh vỡ đầu: Võ sĩ nổi tiếng 28 tuổi, chuẩn bị có trận tranh đai vô địch quyền Anh hạng nhẹ, Anthony Crolla đã phải nhập viện trong tình trạng bị nghi ngờ "nứt sọ" sau cuộc đại chiến với những tên trộm.

Võ sỹ quyền anh Anthony Crolla phải nhập viện vì bị trộm đánh nứt sọ. Ảnh internet

Bắn súng Việt Nam giành bốn HC vàng Đông Nam Á: Tuyển Việt Nam thi đấu không thực sự thành công khi tại giải bắn súng Đông Nam Á (SEASA) lần thứ 38 vừa kết thúc tại Singapore. Theo đó đội tuyển bắn súng Việt Nam giành tổng cộng bốn HC vàng, sáu HC bạc, sáu HC đồng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục