Điểm tin thể thao 29/07: "Tia chớp Jamaica" hoan nghênh Ibra gia nhập M.U; Lý Hoàng Nam dừng bước ở Vietnam F1 Futures

09:21 Thứ sáu 29/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Djokovic khát khao giành HCV Olympic 2016; Bolt làm video gửi thông điệp tới Ibrahimovic; Hoàng Nam thua tiếc nuối ở vòng hai đơn nam;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 29/07.

Djokovic khát khao giành HCV Olympic Rio. Djokovic đang dự Rogers Cup và hiện đã đi đến vòng ba. Đây là sân chơi nhằm giúp Nole tìm lại sự tự tin sau khi thất bại bất ngờ tại vòng 3 Wimbledon 2016 trước Sam Querrey. Ngay lúc này Nole đang khao khát một chiến thắng hơn bao giờ hết trước khi hành quân đến với mảnh đất Rio. “Được thi đấu tại Olympic là vinh dự của cá nhân tôi. Chiếc HCV Olympic là điều tự hào không chỉ cho cá nhân tôi mà còn cho cả đất nước tôi, đó là một niềm vinh dự lớn lao mà VĐV chuyên nghiệp nào cũng muốn có được. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng tại Rio 2016," Nole nói.

Bận dự Olympic Rio, Bolt vẫn cập nhật tình hình MU. MU là đội bóng yêu thích của Usain Bolt thế nên anh rất quan tâm tới tình hình, cuộc cải tổ dưới triều đại Mourinho hè này. Trước khi lên đường sang Brazil, Bolt còn làm video gửi thông điệp tới chân sút Zlatan Ibrahimovic: “Này Zlatan, đây là Usain Bolt. Tôi chỉ muốn nói rất hoan nghênh anh đến với đội bóng lớn nhất mà bạn từng trải qua, Manchester United.”

Nhà vô địch Olympic nghẹn ngào vì bị cấm thi đấu ở Rio 2016.
Trong cuộc gặp gỡ giữa Tổng thống Putin với đoàn VĐV Nga ở điện Kremlin, nữ vận động viên nhảy sào lừng danh Yelena Isinbayeva tâm sự:"Họ loại bỏ chúng tôi một cách thô lỗ, không có bằng chứng và không tạo bất kỳ cơ hội nào để chúng tôi biện minh cho bản thân." Nhà vô địch sinh năm 1982 đã nghẹn ngào trong nước mắt: "Chúng tôi đã không tiếc thân mình để cống hiến, làm việc và rồi họ lấy đi ước mơ của chúng tôi." Elena Isinbayeva khẳng định rằng có rất nhiều vận động viên điền kinh vô tội bị cấm tham gia Olympic. Họ là những người phải trả giá cho sai lầm của “những người liên quan trực tiếp". Cô cũng nói về tính độc đoán và vô luật pháp của các quan chức thể thao thế giới.

Các VĐV Nga dự Olympic Rio quyết tâm cao độ. Khoảng 70 VĐV đầu tiên của Nga đã lên đường tới Brazil trong khi một lượng lớn phải ở nhà do án phạt liên quan tới doping. Trong lễ xuất quân, một VĐV của đội bóng chuyền Nga nói: “Chúng ta cần phải chiến đấu, chiến thắng vì những người đã bị loại.”

Hoàng Nam thua tiếc nuối ở vòng hai đơn nam. Chơi nỗ lực để thắng một ván nhưng Lý Hoàng Nam (hạng 874 thế giới) vẫn thua đáng tiếc 1-2 (2-6, 7-5, 1-6) trước Hong Seong Chan (hạng 439 thế giới) tại vòng hai giải quần vợt Vietnam F1 Futures-Becamex IDC Cup tại Bình Dương. Thua đối thủ hơn mình đến 435 bậc nhưng Hoàng Nam vẫn có thêm 1 điểm thưởng, nâng tổng số điểm tích lũy lên thành 19 và có cơ hội lọt vào top 870 thế giới. Được biết thứ hạng tốt nhất trong sự nghiệp của Hoàng Nam là 870 thế giới, được anh hai lần đạt tới vào các ngày 4.4.2016 và 11.7.2016.

Việt Nam gặp Hàn Quốc ở tứ kết giải U19 châu Á. Đánh bại U19 Ấn Độ với tỷ số 3-1 (25-22, 23-25, 25-21, 25-15), U19 Việt Nam xuất sắc đứng thứ ba bảng E và giành vé tứ kết giải bóng chuyền nữ U19 vô địch châu Á tại Thái Lan. Với kết quả này U19 Việt Nam sẽ đối đầu Hàn Quốc, đội bóng đứng thứ hai ở bảng F. Được biết trận tứ kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào chiều ngày 29/7

Bảo Bảo | 09:00 29/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục