Điểm tin thể thao 16/03: Trường Sơn, Thảo Nguyên nối gót Quang Liêm giành suất dự World Cup cờ vua 2015

10:59 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arnold “cướp” show diễn của Hamilton, Nữ hoàng kata Nguyễn Hoàng Ngân dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam, Việt Nam xuất sắc giành 3 suất dự giải VĐ Cờ vua Thế giới,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 16/03.

Arnold “cướp” show diễn của Hamilton. Sau khi vô địch chặng ở Australian Grand Prix, nam tài tử Arnold Schwarzenegger của Hollywood có những lời bông đùa trong lúc phỏng vấn tay đua số 1 thế giới. Hamilton cũng chẳng phải vừa khi đùa rằng anh không nghĩ Arnold “cao đến vậy”. Ở chặng đua tại Melbourne, đội đua Mercedes tiếp tục thống trị làng F1 với chiến thắng 1-2 của bộ đôi Hamilton - Rosberg.

Hamilton và "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger

Jenson Button khiến fan tức giận. Bị bật ra khỏi tốp 10 tại Australian Grand Prix nhưng tay đua người Anh vẫn nói mình đã có “một ngày thi đấu tốt”. Điều này khiến người hâm mộ đội đua McLaren cảm thấy rất không hài lòng. Tại Melbourne, người đồng đội Kevin Magnussen của anh còn không thể xuất phát bởi vấn đề với động cơ.

Vettel nói gì sau màn ra mắt Ferrari: Chia sẻ với báo chí, cựu vương làng F1 Sebastian Vettel rất hài lòng với màn trình diễn trên đất Úc mới đây.

Vettel nói: "Tôi cảm thấy rất tốt. Bạn phải luôn giữ sự tập trung, cố gắng thi đấu. Chúng tôi đã cho thấy màn trình diễn coi được khi tốc độ của chiếc xe thật tuyệt làm sao. Dù vẫn có khoảng cách lớn so với Mercedes, và chẳng lấy gì làm vui vẻ khi kém họ tới 30 giây. Tuy nhiên, cả đội Ferrari hôm nay đã hợp tác không chê vào đâu được".

Kovalev bảo vệ thành công ngôi vô địch quyền anh hạng nhẹ. Tay đấm người Nga đánh bại Jean Pascal sau 8 hiệp tại Montreal, Mỹ. Như vậy ngôi sao 31 tuổi này đã giữ đai vô địch hạng nhẹ trong 3 năm liên tiếp. Anh cũng lập kỷ lục ấn tượng là 27 trận bất bại trong đó có 24 trận thắng bằng knock-out.

Nữ hoàng kata Nguyễn Hoàng Ngân dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam: Nữ hoàng kata Đông Nam Á, á quân ASIAD 17 Nguyễn Hoàng Ngân sẽ được giao dẫn dắt đội tuyển karatedo nữ Việt Nam nội dung quyền.

Trong sự nghiệp VĐV của mình, Nguyễn Hoàng Ngân đã từng đoạt nhiều thành tích rất xuất sắc - Ảnh: Khả Hòa

Đội bắn súng tuyển chọn 3 vòng: Chuẩn bị cho SEA Games 28 và các giải quốc tế quan trọng, ban huấn luyện đội tuyển bắn súng quốc gia tổ chức 3 vòng đấu tuyển chọn nội bộ để chọn ra các xạ thủ tốt nhất cho đội tuyển.

Cilic vẫn tự tin sau thất bại. Bị loại ngay từ vòng 2 Indian Wells, tay vợt xếp thứ 10 thế giới tuyên bố anh đang dồn sức để vô địch Wimbledon. Cilic nói mình tin tưởng tuyệt đối HLV Goran Ivanisevic và tin ông sẽ giúp anh giành Grand Slam thứ 2 trong sự nghiệp. Hôm thứ Bảy, Cilic bị Juan Monaco đánh bại dễ dàng ở trận đấu đầu tiên trong năm của anh.

Murray tự khen chính mình. Tay vợt số 1 nước xứ sương mù nói mình đã chơi “thông minh” trong trận đấu với Vasek Pospisil. Ngôi sao 27 tuổi mất 1 giờ và 19 phút để vượt qua đối thủ với các tỷ số 6-1, 6-3 và tiến vào vòng 3 Indian Wells. Murray nói thêm thật khó khăn khi chơi ở Davis Cup tuần trước và hôm qua thì lại thi đấu ở nơi có thời tiết ấm hơn.

Wawrinka và Radwanska cùng thua sốc tại Indian Wells: Những bất ngờ đầu tiên đã xảy ra tại giải quần vợt Indian Wells Masters khi hai trong số những hạt giống hàng đầu Stan Wawrinka và Agnieszka Radwanska bị loại bởi những đối thủ ít tên tuổi.

3 kỳ thủ Việt Nam đã giành trọn 3 tấm vé tham dự World Cup cờ vua

Việt Nam xuất sắc giành 3 suất dự giải VĐ Cờ vua Thế giới: Sau khi kỳ thủ số 1 Lê Quang Liêm sớm đoạt vé dự tranh World Cup cờ vua, hôm nay 2 kỳ thủ khác của Việt Nam là Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Phạm Lê Thảo Nguyên cũng giành vé tham dự giải đấu danh giá hàng đầu thế giới này khi vượt qua vòng tuyển chọn khu vực 3.3 tại TP.HCM.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục