Điểm tin thể thao 10/11: Serena phát tán ảnh "nóng" trên mạng xã hội

10:48 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Serena dùng ngực khủng công phá mạng xã hội, Federer nhận phần thưởng cao quý sau khi phục thù Raonic, Lee Chong Wei thanh minh vụ doping... là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/11.

Serena dùng ngực khủng công phá mạng xã hội: Sau khi khép lại hành trình mùa giải bằng danh hiệu vô địch WTA Finals, Serena đã tự thưởng cho mình những ngày nghỉ xả hơi quý giá tại New York. Tay vợt 33 tuổi mới đây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bức ảnh khoe vòng 1 cực khủng. Đường cong "chết người" của Serena khiến hàng ngàn fan phải trầm trồ ngay sau khi cô em nhà Williams chia sẻ bức ảnh "nóng" lên mạng xã hội.

Serena khoe ngực khủng trên trang cá nhân.

Federer nhận phần thưởng cao quý sau khi phục thù Raonic: Federer đánh dấu hành trình chinh phục danh hiệu ATP World Tour Finals thứ bảy bằng thắng lợi nhẹ nhàng 6-1, 7-6 trước Milos Raonic. Đây là thắng lợi thứ 7 trên tổng số 8 lần mà FedEx đối đầu với Raonic từ trước đến nay. Sau trận thắng trên BTC giải đấu cuối năm cũng tiến hành trao 2 giải thưởng mà theo công bố trước đó Federer là người thắng cuộc. Đầu tiên là giải "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất" do bầu chọn của các fan trên toàn thế giới thông qua trang web của ATP, kế đến là giải "Tinh thần thể thao Stefan Erberg" do chính HLV của ngôi sao 33 tuổi trao tặng.

Djokovic muốn bà xã "sản xuất" thêm em bé: Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi đang có mặt ở London để chuẩn bị cho giải ATP World Tour Finals 2014, Nole nói đùa muốn bà xã Jelena Ristic "sản xuất" thêm nhiều đứa trẻ nữa trong tương lai. Ý tưởng này xuất phát từ phong độ ấn tượng của Djokovic ở giải Paris Masters 2014, nơi anh giành chức vô địch mà không để thua 1 set nào.

Séc vô địch Fed Cup 2014: Với lợi thế dẫn trước 2-0 trong ngày thi đấu thứ 7 nhờ Kvitova hạ Andrea Petkovic 6-2, 6-4 và Lucie Safarova đánh bại Kerber 6-4, 6-4, đội tuyển Séc đã có được tâm lý rất tốt trong ngày Chủ nhật.

Kvitova bước vào trận đấu quyết định số phận với ĐT Đức dưới bàn tay của Kerber và mặc dù bị dẫn đến 2-5 trong set đầu tiên nhưng cô đã chơi cực kỳ nỗ lực để thắng ngược 7-5 ở loạt tie-break sau đó. Bước sang set thứ hai, Kerber chơi rất hay để thắng lại 4-6 và buộc đôi bên phải bước vào set quyết định. Tại đây Kvitova đã chơi cực hay và hạ Kerber 6-4 để giành chiến thắng chung cuộc.

Đội tuyển Séc nâng cao cúp vô địch

Tỷ số 3-0 khiến 2 trận đấu sau không còn ý nghĩa và cặp đội Julia Goerges - Sabine Lisicki cũng kịp thời gỡ gạc danh dự cho Đức nhờ thắng lợi trước Andrea Hlavackova và Lucie Hradecka. Với kết quả này, Séc đoạt danh hiệu vô địch Fed Cup lần thứ 3 trong vòng 4 năm trở lại. Trước đó đội tuyển này từng lên ngôi vào các năm 2011 và 2012.

Lee Chong Wei thanh minh vụ doping: "Tôi thật sự rất sốc. Tôi đã chơi cầu lông quá lâu rồi và lần đầu tiên trải qua cảm giác khó khăn đến vậy. Giữ được một hình ảnh trong sạch là điều cực kỳ quan trọng với cá nhân tôi. Tôi đã làm việc siêng năng trong suốt sự nghiệp của mình và không chọn cách đi đường tắt. Tôi là tay vợt số 1 trừ rất lâu và đã trải qua hơn 100 cuộc kiểm tra như vậy. Tôi biết sự nguy hiểm của doping là thế nào"

Võ sĩ UFC hạ knock-out đối thủ chỉ sau... 34 giây: Ngay khi trọng tài chính vừa ra hiệu bắt đầu trận đấu, Mauricio “Shogun” Rua đã ngay lập tức lao về phía đối thủ để định ra đòn phủ đầu và dồn đối thủ về góc khán đài. Thế nhưng không may cho võ sĩ người Brazil là cú đấm tay phải của anh lại bị đối phương né được và còn khiến cựu vô địch giải đấu mất đà và ngã vật xuống sàn.

Ngay lập tức, Ovince St. Preux đã tận dụng cơ hội đó để tung ra tới 12 cú đấm liên tiếp vào mặt của Rua và khiến trọng tài phải cho dừng trận đấu khi đồng hồ chỉ chưa đầy 1 phút. Chung cuộc, St. Preux hạ knock-out đối thủ sau đúng 34 giây.

Mauricio “Shogun” Rua (trái) đã có một trận đấu thất vọng trước Ovince St. Preux

Marquez muốn thắng tiếp ở MotoGP:. Không cần chờ đến chặng cuối ở Valencia vào ngày 9/11, Marc Marquez đã chắc chắn nắm trong tay chức vô địch 2014, tuy nhiên anh vẫn tỏ ra quyết tâm: “Đây là cảm giác mà tôi vẫn chờ đợi bấy lâu nay. Nhiều ý kiến cho rằng tôi sẽ buông ở cuộc đua sắp tới. Tuy nhiên thực tế là không, cán đích đầu tiên luôn là ước mơ và là mục tiêu lớn nhất của tôi trước mỗi cuộc đua. Tôi muốn khép lại mùa giải bằng một thắng lợi nữa”

Cơ hội tràn trề cho Rosberg: Cơ hội giành giải tay đua xuất sắc nhất vẫn còn cho Rosberg, sau khi anh bước lên ngôi vô địch tại Brazilian 2014. Xuất phát ở vị trí pole, tay đua người Đức - Nico Rosberg đã không để bất cứ bất ngờ nào xảy ra, khi anh cán đích đầu tiên với thành tích 1 giờ 30 phút 2 giây 55. Bên cạnh đó Hamilton xuất phát ở vị trí thứ 2 bám rất sát Rosberg, anh chỉ chịu về sau người đồng đội đúng 1 giây 45.

Trên bảng xếp các tay đua, hiện tại Rosberg kém Hamilton 17 điểm, như vậy cơ hội để tay đua người Đức trở thành tay đua xuất sắc nhất 2014 vẫn còn nguyên vẹn. Bởi ở chặng đua cuối cùng tại Abu Dhabi điểm thưởng sau chặng sẽ được nhân đôi. Như vậy, nếu ở vòng sau Rosberg vô địch còn Hamilton đứng ở vị trí thứ 3, lúc ấy Rosberg sẽ trở thành tay đua xuất sắc nhất mùa giải 2014.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục