Điểm tin thể thao 03/03: Siêu kinh điển quần vợt chỉ còn là quá khứ, Bóng bàn Việt Nam "hủy diệt" đối thủ hạng 64 thế giới

09:21 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Kinh điển" Federer – Nadal chỉ còn là dĩ vãng; McGregor "dằn mặt" Diaz trước đại chiến làng UFC; Tiến Đạt tỏa sáng giúp Việt Nam vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 03/03.

"Kinh điển" Federer – Nadal chỉ còn là dĩ vãng. Trả lời phỏng vấn của tờ Le10Sport.com, diễn viên điện ảnh nổi tiếng Jean-Paul Belmondo đã nhận định rằng, các khán giả yêu quần vợt sẽ không bao giờ còn có dịp xem Roger Federer so tài Rafael Nadal một cách “đã mắt” như trước đây nữa. “Cuộc đối đầu giữa Nadal và Federer ư? Đó là một điều gì đó rất tuyệt vời. Roger rất xuất sắc và thật đã mắt khi xem anh ấy thi đấu. Rafa thì rất tuyệt vì nền tảng thể lực của anh ấy, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy đã đạt đến ngưỡng cuối cùng trong sự nghiệp,” diễn viên 82 tuổi người Pháp chia sẻ.

Siêu kinh điển quần vợt một thời giờ chỉ còn là dĩ vãng. Ảnh: Internet.

McGregor "dằn mặt" Diaz trước đại chiến làng UFC. "Gã hề" vừa có phát ngôn đầy hợm hĩnh trước thềm trận đại chiến với Nate Diaz ở sự kiện UFC 196. McGregor cho biết bản thân rất tôn trọng Diaz cũng như bất cứ đối thủ nào khác, tuy nhiên anh tự tin sẽ knock-out võ sĩ 30 tuổi này ngay trong hiệp đầu tiên. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi McGregor chỉ tưng mất 13 giây để hạ gục nhà cựu vô địch Jose Aldo vào tháng 12 năm ngoái.

Gần nửa vé Olympic 2016 đã bán hết. Ban tổ chức Thế vận hội Rio cho biết họ đã bán gần nửa tổng số vé sẽ tung ra vào mùa hè này (47%). Điều đó có nghĩa 3,52 trong tổng số 7,5 triệu vé đã không còn. Đây là tin rất vui bởi trước đó có lo ngại về sự ảnh hưởng nghiêm trọng của virus Zika. Brazil hy vọng sẽ thu về khoảng 240 triệu USD từ tiền bán vé.

Tiến Đạt tỏa sáng giúp Việt Nam vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ. Lê Tiến Đạt bước vào trận đánh quyết định với M.Gencay khi đội tuyển Việt Nam đang dẫn trước tuyển Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-1. Và không phụ lòng mong mỏi của NHM nước nhà, tay vợt của Việt Nam tiếp tục thi đấu xuất sắc khi dễ dàng khuất phục đối thủ sau 3 ván đấu (11/7, 11/5, 11/3). Đây là chiến thắng thứ hai của Lê Tiến Đạt ở trận này, qua đó giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 3-1, để ở nhóm đầu của vòng bảng với 2 trận thắng, 2 trận thua.

 Tiến Đạt tỏa sáng giúp Việt Nam vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Internet.

Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương treo thưởng lớn. Với tổng giải thưởng hơn 280 triệu đồng, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2016 sẽ được Ban tổ chức phát thêm đến hạng 10 của giải thưởng chặng và giải thưởng chung cuộc cá nhân. Ngoài ra, hai danh hiệu áo chấm đỏ và áo trắng sẽ phát thêm hạng nhì và ba. Giải sẽ chính thức khởi tranh vào sáng 8/3 tại TP mới Bình Dương với sự tham dự của 70 tay đua nữ thuộc 8 đội trên toàn quốc Bình Dương, TP.HCM, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, TP.Cần Thơ và 6 đội tuyển: Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và Kazakhstan.

Bảo Bảo | 08:58 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục