Điểm tin sáng ngày 29/05: Arsenal theo đuổi kẻ 'phản bội' Man Utd

08:09 Thứ tư 29/05/2013

Man City tranh "hàng" với Arsenal; Suarez là cầu thủ Liverpool của năm; HLV Roberto Martinez chia tay Wigan... là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 29/05.

Bramble, Kilgallon rủ nhau rời Sunderland. Cặp hậu vệ Titus Bramble và Mathew Kilgallon đều từ chối gia hạn hợp đồng với Sunderland và chắc chắn sẽ chia tay sân The Light ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Arsenal theo đuổi kẻ "phản bội" Man Utd. Đội chủ sân Emirates vừa tuyên bố sẽ lên kế hoạch đưa tiền vệ trẻ tài năng Paul Pogba của Juve trở lại Premier League. Trước khi chuyển sang chơi bóng tại Italia, Pogba chính là "sao mai" đầy triển vọng của Man Utd nhưng anh đã nằng nặc "cự tuyệt" lời mời gọi ở lại của Sir Alex để rời Old Trafford khi bản hợp đồng với Quỷ Đỏ thành Manchester đáo hạn hồi đầu mùa giải vừa qua. Ở thương vụ này, Arsenal sẽ cần ít nhất 15 triệu bảng mới có thể thuyết phục được nhà ĐKVĐ Serie A nhả người.

Cựu "sao mai" từng khiến Sir Alex đau đầu, Paul Pogba

Liverpool tính mót "hàng thải" của Man City. Trong bối cảnh chưa thể tìm được người thay thế lão tướng Jamie Carragher, Liverpool vừa bất ngờ đưa hậu vệ Kolo Toure của Man City vào tầm ngắm. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà từ lâu đã được xem là một người thừa tại sân Etihad khi chẳng mấy khi được xếp đá chính.

Suarez là cầu thủ Liverpool của năm. Tiền đạo Luis Suarez đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của The Kop mùa giải 2012/13 vừa qua. Dù "dính" khá nhiều phốt, đặc biệt là cú "cẩu xực" với Branislav Ivanovic của Chelsea song bằng phong độ chói sáng của mình, ngôi sao người Uruguay vẫn rất xứng đáng với danh hiệu trên.

HLV Roberto Martinez chia tay Wigan. HLV Roberto Martinez đã chính thức nộp đơn xin từ nhiệm chức vụ HLV Wigan với chủ tịch CLB, Dave Whelan. Dù cùng các học trò lập lên chiến tích giành cúp FA song với việc đội chủ sân DW phải xuống hạng có lẽ đã khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha ra đi để tìm kiếm thành công ở một đội bóng lớn hơn. Nhiều khả năng, vị chiến lược gia 39 tuổi sẽ đến Everton để thế chỗ David Moyes.

Với những gì đã làm được cho Wigan, HLV Roberto Martinez xứng đáng ra đi với tư thế ngẩng cao đầu

Fiorentina đưa Torres vào tầm ngắm. The Viola đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo Fernando Torres chia tay Chelsea để gia nhập sân Artemio Franchi trong Hè tới. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha có mối quan hệ rất thân tình với giám đốc thể thao của Fio, Eduardo Macia từ thời anh còn khoác áo Liverpool.

Man City tranh "hàng" với Arsenal. Cả 2 "ông lớn" Premier League đều đang đặt mục tiêu theo đuổi trung vệ Adil Rami của Valencia. Với tiềm lực tài chính dồi dào của mình, The Citizens có vẻ như đang chiếm ưu thế trong thương vụ này.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục