Điểm tin sáng ngày 29/04: Man City chính thức có Cavani?

08:27 Thứ hai 29/04/2013

Liverpool theo đuổi "kép phụ" của De Gea; Becks nhận thẻ đỏ, PSG vẫn thắng với 9 người trên sân; Tottenham theo đuổi "sát thủ" của Valencia... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 29/04

Becks nhận thẻ đỏ, PSG vẫn thắng với 9 người trên sân. Dù kết thúc trận đấu với chỉ 9 người trên sân sau 2 thẻ đỏ của Marco Verratti và David Beckham song PSG vẫn có được chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay trên sân của Evian để qua đó tiếp tục duy trì khoảng 9 điểm với đội bóng đang xếp sau Marseille. Ligue 1 mùa giải 2012/13 sẽ chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa là kết thúc, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gần như đã nắm chắc trong tay chức vô địch.

Man City chính thức có Cavani. Theo thông tin được tờ Daily Star khẳng định, Man City đã chính thức đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Edinson Cavani từ Napoli với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng. Được biết, cả Real và PSG cũng đều rất mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Uruguay song cả 2 đều tỏ ra lưỡng lự trước cái giá mà phía đội chủ sân San Paolo đưa ra.

Tiền đạo Edinson Cavani sẽ là tân binh của Man City trong Hè tới?

Xuống hạng sẽ là bài học tốt cho Reading. HLV Nigel Adkins cho rằng, việc phải xuống hạng ở mùa giải năm nay có thể sẽ là một bài học bổ ích với Reading. "Tôi đã ngồi lại với các học trò và nói với họ chúng tôi cần cứng rắn hơn nữa để sớm trở lại. Dù chẳng bao giờ muốn rơi vào trường hợp hiện tại song đôi khi việc xuống hạng cũng là một bài học tốt để Reading có thể mạnh mẽ hơn trong lần trở lại sau".

Lampard chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của Chelsea 1 bàn. Với pha lập công trên chấm phạt đền trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Swansea, Frank Lampard đã có tổng cộng 201 bàn thắng cho The Blues và hiện chỉ còn kém kỷ lục của huyền thoại Bobby Tambling vỏn vẹn 1 bàn nữa thôi.

Tottenham theo đuổi "sát thủ" của Valencia. Spurs tuyên bố sẽ nhảy vào cuộc đua giành chân sút Roberto Soldado của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Để thành công trong thương vụ này, Tottenham nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 20 triệu bảng.

Tiền đạo Roberto Soldado, mục tiêu tăng cường hàng công của Spurs

Everton muốn đưa Lescott trở lại Goodison Park. HLV David Moyes vừa tiết lộ kế hoạch đưa hậu vệ Joleon Lescott trở lại sân Goodison Park vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Ngôi sao người Anh cũng đang có ý định chia tay Man City khi không được HLV Roberto Mancini trọng dụng.

Liverpool theo đuổi "kép phụ" của De Gea. Trước thông tin thủ thành Anders Lindegaard đang tính tới khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford trong Hè tới, cả Liverpool và Newcastle đều tuyên bố muốn có sự phục vụ của thủ môn người Đan Mạch.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục