Điểm tin sáng ngày 25/05: Roberto Mancini được tri ân

08:26 Thứ bảy 25/05/2013

Ilicic mở lòng với Milan; Gallas sẽ rời Tottenham; Ziegler xác nhận trở về Juve… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 25/05.

Roberto Mancini được tri ân. Hơn 700 CĐV Man City mới đây đã góp tiền đặt mua một trang quảng cáo trên tờ Gazzetta dello Sport để gửi lời cám ơn đến HLV cũ Roberto Mancini. Trước đó, chiến lược gia người Italia đã dùng cách tương tự để gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ The Citizens thông qua tờ Manchester Evening News. Được biết, để mua một trang quảng cáo trong một số của nhật báo Gazzetta dello Sport, nhóm CĐV này của Man City phải trả 7000 bảng.

Lời cám ơn của Roberto Mancini dành cho CĐV Man City đăng trên tờ Manchester Evening News

Gallas sẽ rời Tottenham. Theo Guardian, trung vệ người Pháp William Gallas sẽ rời Tottenham trong mùa Hè này theo dạng tự do.

Marseille muốn giữ Barton. Đội bóng Pháp đang có ý mua đứt Joey Barton. Tại Ligue 1 mùa này, Marseille mượn tiền vệ người Anh từ QPR.

Luke Shaw chấn thương. Hậu vệ trái Luke Shaw của Southampton đã chính thức nói lời chia tay giải vô địch U21 châu Âu diễn ra trong mùa Hè này vì chấn thương lưng.

Fiorentina để mắt tới Criscito. Theo La Repubblica, Fiorentina đang quan tâm đến Domenico Criscito. Trước khi đến Zenit hồi năm 2011, hậu vệ 26 tuổi này từng thi đấu tại Serie A trong màu áo Genoa.

Ziegler xác nhận trở về Juve. Reto Ziegler vừa lên tiếng xác nhận sẽ trở lại đội bóng chủ quản Juventus trong mùa Hè này. Thời gian qua, hậu vệ người Thụy Sỹ đã sang Thổ Nhĩ Kì thi đấu cho Fenerbahce theo hợp đồng cho mượn.

Reto Ziegler

Ilicic mở lòng với Milan. Josep Ilicic mới đây vừa cho biết nếu chia tay Palermo, anh vẫn muốn được ở lại Italia. Tiền vệ người Slovenia hiện được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Milan.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục