Điểm tin sáng ngày 21/08: M.U quyết mua sao Southampton, Balotelli ra yêu sách

09:50 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U quyết mua sao Southampton, Balotelli ra yêu sách,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

M.U quyết mua sao Southampton. Ảnh: Internet.

Balotelli ra yêu sách với CLB đến từ Serie A. Theo những thông tin từ Tuttomercatoweb, tiền đạo Mario Balotelli và Lazio vừa qua đã tìm được một vài tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Mặc dù vậy Tuttomercatoweb cũng cho biết thêm, Balotelli chỉ chấp nhận đầu quân cho Lazio nếu như đội bóng này giành được quyền tham dự vòng bảng Champions League.

Real chốt phương án cuối cùng mua De Gea. Real Madrid sẽ dùng tiền cộng thêm Keylor Navas để mua David de Gea trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 đóng cửa.

Coentrao đệ đơn xin Real Madrid cho ra đi. Theo những thông tin từ Gazzetta dello Sport, hậu vệ Fabio Coentrao đã viết đơn yêu cầu Real Madrid cho phép mình ra đi. Nhất là sau khi mới đây anh lại nhận được một sự quan tâm rất lớn từ phía Inter Milan.

Lý do Pedro chọn Chelsea, phớt lờ M.U. Chia sẻ trước báo giới, Pedro Rodriguez khẳng định Jose Mourinho có tác động lớn đến quyết định chuyển sang khoác áo Chelsea của anh. “Mourinho chính là lý do tôi có mặt ở đây. Ông ấy gọi cho tôi nhiều lần và nói rằng Chelsea cần tôi để trở nên mạnh mẽ hơn.”

Đội bóng cũ thoát cảnh phá sản nhờ Chelsea mua Pedro. 450.000 Euro có thể chỉ là tiền lẻ đối với các đại gia Châu Âu nhưng sẽ là cả một món gia tài kếch xù dành cho những nhược tiểu tí hon như Raqui San Isidro. CLB nhỏ bé này đã hưởng lợi từ vụ chuyển nhượng Pedro.

Persie khai hỏa, Fenerbahce thắng nhọc ở Europa League. Được tung vào sân từ băng ghế dự bị, Robin van Persie đã ghi bàn thắng muộn màng giúp Fenerbahce nhọc nhằn vượt qua Atromitos với tỉ số 1-0.

Ronald Koeman nổi điên với Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất tức giận khi Man Utd đề nghị chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane. Theo thông tin được SkySport đăng tải hôm qua, Southampton đã xác nhận lời đề nghị từ phía Man Utd. Tuy nhiên, một đại diện của The Saints đã tuyên bố không bán Sadio Mane. Và HLV Ronald Koeman cũng có chung quan điểm, thậm chí, ông còn tỏ ra rất tức giận trước thông tin này, nhất là khi mùa giải mới đã bắt đầu.

Thêm một cầu thủ bị đẩy khỏi Real Madrid. Do chưa có cơ hội ra sân ở Bernabeu, tài năng trẻ Marco Asensio đã bị Real Madrid đẩy tới Espanyol theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa.

Europa League: Dortmund ngược dòng thần kỳ. Bị CLB Odd BK dẫn trước đến 3-0 nhưng cuối cùng Borussia Dortmund mới là người giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

M.U quyết mua sao Southampton. Tuần trước, đội bóng thành Manchester đã đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng nhưng bị Southampton từ chối thẳng thừng. Lãnh đạo đội chủ sân St Mary’s khẳng định, sẽ không bán Mane. Mặc dù vậy, M.U chưa chịu từ bỏ. Họ sẽ nâng giá chân sút người Senegal lên gần con số 25 triệu bảng mà phía Southampton yêu cầu.

NT | 16:51 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục