Điểm tin sáng ngày 19/03: Neymar lại 'ỡm ờ' mời gọi cả Chelsea

08:18 Thứ ba 19/03/2013

'Sao' Wigan bị LĐBĐ Anh điều tra; Man Utd quan tâm đến sao trẻ Sporting Lisbon; Szczesny quyết bám trụ Arsenal... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 19/03

Huddersfield chưa vội quyết định tương lai James Vaughan. Đích thân huấn luyện viên trưởng Mark Robins của Huddersfield khẳng định chưa có ý định ký hợp đồng lâu dài với tiền đạo James Vaughan. Chân sút 24 tuổi của Norwich đang thi đấu cho Huddersfield bằng bản hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải và có điều khoản mua đứt sau khi kết thúc mùa giải.

Neymar lại 'ỡm ờ' mời gọi cả Chelsea. Sau Barca và Real, Neymar mới đây đã úp mở khả năng chuyển tới Chelsea trong tương lai. "Tôi mơ được chơi bóng ở châu Âu, cho những đội bóng lớn như Barca, Real hay Chelsea", Neymar chia sẻ với Esporte Espetacular.

Man Utd quan tâm đến sao trẻ Sporting Lisbon. Trong trận đấu giữ Sporting với Vitoria Setubal cuối tuần qua, người hâm mộ đã bắt gặp một số tuyển trạch viên của Man Utd có mặt trên sân. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester đang nhắm đến hậu vệ Eric Dier của Sporting.

Szczesny quyết bám trụ Arsenal. Szczesny hiện đang đánh mất vị trí số 1 vào tay Fabianski và đã được liên hệ ra đi khi mùa giải này kết thúc, song thủ thành người Ba Lan đã lên tiếng khẳng định sẽ quyết bám trụ tại sân Emirates để đòi lại vị trí ở đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Đàn em thất vọng vì quyết định của Ferdinand. Trước việc bất ngờ từ chối lên tuyển ở những phút cuối, trung vệ Ferdinand đã làm tài năng trẻ Chamberlain cảm thấy thất vọng với quyết định của người đàn anh và khẳng định đó là một mất mát lớn với đội tuyển Anh.

'Sao' Wigan bị LĐBĐ Anh điều tra. Sau khi xem lại pha vào bóng ác hiểm của Callum McManaman (Wigan) với Haidara (Newcastle), LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định vào cuộc điều tra. Trong trường hợp FA tìm ra bằng chứng, nhiều khả năng tiền vệ của Wigan sẽ phải nhận án treo giò dài hạn.

Callum McManaman (áo xanh) sắp bị FA sờ gáy

Liverpool muốn có Diego Capel. Sportmediaset cho biết, đội chủ sân Anfield mới đây đã cử người đại diện sang Bồ Đào Nha để thuyết phục Sporting Lisbon nhả tiền vệ người Tây Ban Nha, Diego Capel.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục