Điểm tin sáng ngày 18/07: Barca mất Neymar và Messi, M.U vào cuộc đua Pedro

09:59 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barca mất Neymar và Messi, M.U vào cuộc đua Pedro,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Barca sẽ mất Neymar và Messi cho chuyến du đấu hè. Ảnh: Internet.

Lampard chưa thể ra mắt New York City. Tiền vệ Frank Lampard vẫn chưa thể có ngày ra mắt đội bóng mới New York City do vừa dính phải chấn thương bắp chân.

Nhà tài trợ kêu gọi cách mạng ở FIFA. Hai nhà tài trợ lớn của FIFA là Coca Cola và McDonald’s đã yêu cầu tổ chức này phải làm một cuộc cách mạng và tiến hành cải tổ mạnh mẽ.

Barca mất Neymar và Messi. HLV Luis Enrique vừa gạt tên năm cầu thủ Lionel Messi, Neymar, Javier Mascherano, Claudio Bravo và Dani Alves khỏi danh sách tham gia chuyến du đấu Mỹ sắp tới.

Henry: Arsenal cần ba bản hợp đồng nữa để vô địch. Huyền thoại Arsenal tiếp tục cam đoan rằng nếu Arsenal không mua thêm cầu thủ, họ sẽ không thể vô địch Premier League hay Champions League.

M.U vào cuộc đua Pedro. Manchester United (M.U) đang cân nhắc khả năng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Pedro của Barcelona.

Chủ tịch Sampdoria đích thân mời gọi Balotelli. Chủ tịch Massimo Ferrero mới đây đã lên tiếng kêu gọi tiền đạo Mario Balotelli cân nhắc việc đầu quân cho Sampdoria.

Didier Drogba tới Mỹ “dưỡng già”? Sau Andrea Pirlo, giải MLS của Mỹ có thể chào đón thêm một tân binh tên tuổi nữa trong thời gian tới. Đó là tiền đạo Didier Drogba.

El Shaarawy có ngay bàn thắng trong trận ra mắt Monaco. Stephan El Shaarawy đã đóng góp một bàn trong thắng lợi 3-1 của Monaco trước PSV mới đây.

Galatasaray sắp có Flamini. Theo các tin tức từ báo chí Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tin tưởng họ sẽ có được tiền vệ kỳ cựu của Arsenal và AC Milan.

Hector Bellerin ký hợp đồng dài hạn với Arsenal. Arsenal thông báo hậu vệ Hector Bellerin vừa ký hợp đồng mới “dài hạn” với CLB vào chiều hôm qua.

Tuần sau, Benteke đến Liverpool. Liverpool gần như chắc chắn có sự phục vụ của tiền đạo Christian Benteke từ Aston Villa trong tuần sau. Báo chí Anh đã xác nhận tin này.

Hưởng lương ở MLS: Kaka ăn đứt Gerrard, Lampard. Kaka đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất nước Mỹ với nguồn thu nhập 7,167 triệu USD/mùa. Trong khi đó, Steven Gerrard, người vừa chuyển sang khoác áo LA Galaxy chỉ xếp thứ 4 với mức thu nhập 6,332 triệu USD/mùa. Frank Lampard xếp ngay sau đó với mức thu nhập 6 triệu USD/mùa.

NT | 18:36 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục