Điểm tin sáng ngày 18/05: Bờ Biển Ngà gọi 7 cầu thủ thay Voi rừng Drogba

08:11 Thứ bảy 18/05/2013

Mathieu được trở lại ĐT Pháp; PSG gia hạn hợp đồng với Emirates; Ronaldinho vẫn hi vọng được dự World Cup 2014... là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 18/05.

BBN gọi 7 cầu thủ thay Drogba. HLV Sabri Lamouchi của ĐT Bờ Biển Ngà (BBN) vừa công bố danh sách các cầu thủ được tập trung nhằm chuẩn bị cho loạt trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2014. Theo đó, ông vẫn quyết định không gọi Didier Drogba để tiền đạo này có thêm thời gian phục hồi thể lực và phong độ. Nhằm khỏa lấp sự thiếu vắng của Voi rừng, HLV Lamouchi đã cho gọi tới 7 tiền đạo, trong đó có cả những ngôi sao như Salomon Kalou (Lille), Gervinho (Arsenal) và Mathis Bolly (Fortuna Duesseldorf).

Didier Drogba

PSG gia hạn hợp đồng với Emirates. Đội bóng thành Paris thông báo họ đã gia hạn hợp đồng tài trợ với hãng hàng không Emirates đến năm 2018. Theo thỏa thuận này, Emirates vẫn tiếp tục là đơn vị cung cấp trang phục thi đấu cho PSG.

Cherundolo kí hợp đồng mới với Hannover. Steve Cherundolo vừa gia hạn thêm một năm hợp đồng với Hannover. 6 ngày trước, hậu vệ 34 tuổi người Mĩ vừa xác lập kỉ lục ra sân nhiều nhất trong lịch sử Hannover với 299 trận ở Bundesliga.

Ronaldinho vẫn hi vọng được dự World Cup 2014. Dù không được triệu tập vào đội hình ĐT Brazil dự Confed Cup 2013, Ronaldinho vẫn hi vọng anh còn cơ hội tham dự VCK World Cup 2014 nếu thể hiện phong độ tốt trong thời gian tới.

Ambrosini được West Ham quan tâm. Thông tin này được xác nhận bởi chính người đại diện của Massimo Ambrosini. Thủ quân 35 tuổi của Milan sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Massimo Ambrosini

Lazio muốn có cầu thủ của Valencia. Thông tin từ Italia cho biết, Lazio đang có ý hỏi mua tiền đạo Jonas của Valencia trong mùa Hè này. Dự kiến Lazio sẽ phải chi khoảng 12 triệu euro để có chân sút 29 tuổi người Brazil.

Mathieu được trở lại ĐT Pháp. Phong độ ấn tượng trong màu áo Valencia mùa này đã giúp Jeremy Mathieu được gọi trở lại ĐT Pháp nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới với Uruguay (5/6) và Brazil (9/6).
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục