Điêm tin sáng ngày 16/12: Arsenal bán 3 mua 2

09:03 Chủ nhật 16/12/2012

Benitez hé lộ bí quyết làm thay đổi Chelsea; QPR đã có chiến thắng đầu tiên; Stramaccioni bảo lưu quan điểm về chiến thuật... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 16/12.

Arsenal bán 3 mua 2. Theo Mirror, Arsenal sẽ có một cuộc thay đổi nhân sự mạnh mẽ ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. 3 cầu thủ gây thất vọng trong thời gian qua là Andrey Arshavin, Andre Santos và Marouane Chamakh sẽ bị đem bán. Số tiền thu được từ những thương vụ này sẽ được tái đầu tư để HLV Arsene Wenger chiêu mộ Klaas-Jan Huntelaar (Schalke) và Wilfried Zaha (Crystal Palace).

Klaas-Jan Huntelaar

Stramaccioni bảo lưu quan điểm về chiến thuật. Dù để thua Lazio với tỉ số 0-1 trong trận đấu đêm qua, HLV Andrea Stramaccioni của Inter vẫn khẳng định chiến thuật 4-3-1-2 ông sử dụng không phải là một sai lầm. "Tôi chọn đội hình với 4 hậu vệ để Inter không phải chịu nhiều sức ép từ những cầu thủ đá cánh có tầm hoạt động rộng của đối phương."

Santos không từ bỏ Robinho. Phát biểu trên tờ Globo Esporte, chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro khẳng định Santos vẫn đang kiên trì thuyết phục Milan nhượng lại Robinho. Giới quan sát nhận định, đội chủ sân San Siro sẽ không bán tiền đạo người Brazil với giá dưới 10 triệu euro.

QPR đã có chiến thắng đầu tiên. Phải chờ đến trận đấu thứ 17 ở mùa giải năm nay, QPR mới có được chiến thắng đầu tiên. Adel Taarabt chính là người hùng của QPR khi đã ghi cả 2 bàn trong chiến thắng 2-1 vừa qua trước Fulham tại Premier League.

Adel Taarabt

Napoli muốn có hậu vệ của Arsenal. Tờ Tuttosport cho biết, Napoli đang có dự định hỏi mua hậu vệ người Thụy Sỹ Johan Djourou của Arsenal trong tháng Một tới.

Benitez hé lộ bí quyết làm thay đổi Chelsea. Dưới thời Rafa Benitez, Chelsea đã có 3 trận toàn thắng, và Fernando Torres liên tục ghi bàn ở những trận đấu đó. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết chính việc các cầu thủ tìm lại được sự tự tin đã tạo nên sự thay đổi đó ở Chelsea.

Hoolahan chính thức gia hạn hợp đồng với Norwich. Wes Hoolahan đã chính thức kí hợp đồng mới với đội chủ sân Carrow Road đến năm 2015. Sau 4 năm gắn bó với Norwich, Hoolahan đã ra sân thi đấu 160 trận và ghi được 33 bàn thắng.

Nguyễn Tràn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục