Điểm tin sáng ngày 16/07: Sterling chắc chắn sang Việt Nam, Bayern có người thay Schweinsteiger

10:07 Thứ năm 16/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sterling chắc chắn sang Việt Nam, Bayern có người thay Schweinsteiger,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Real Madrid quyết phá đám M.U vì thủ môn Argentina. Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Real Madrid, Los Blancos vừa quyết định hỏi mua thủ môn Sergio Romero, mục tiêu hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Sterling sẽ sang Việt Nam. Ảnh; Internet.

Van Gaal nói gì về tương lai của Di Maria? Chia sẻ trước báo giới, HLV Van Gaal cho biết ông không dám chắc tiền vệ Di Maria sẽ ở lại Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay.

Inter Milan tiếp tục ghi 4 bàn trong trận thứ 2 liên tiếp. Chỉ trong 2 trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè năm nay, Inter Milan đã ghi được tổng cộng tới 8 bàn.

Schweinsteiger: Tôi gia nhập M.U vì danh hiệu. Tiền vệ 30 tuổi cam đoan anh sẽ không mất khao khát chinh phục danh hiệu dù đã đạt được rất nhiều thành công ở Bayern Munich.“Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt ở đây và chơi cho Manchester United. Nó là một vinh dự lớn lao. Cuộc đời tôi đã có sự thay đổi. Tôi muốn vô địch danh hiệu, đó là mục tiêu của tôi, và cũng của CLB,” Schweinsteiger nói trong chuyến du đấu của Manchester United tại Mỹ.

Bị Inter hắt hủi, Shaqiri đồng ý ra đi. Theo giới thạo tin tại Italia, bị Inter Milan hất hủi, vừa qua Xherdan Shaqiri đã chào tạm biệt các đồng đội để chuẩn bị trở lại Đức thi đấu.Bến đỗ tiếp theo của Xherdan Shaqiri sẽ là Schalke 04, đội bóng nhiều khả năng sẽ chia tay Julian Draxler trong mùa Hè năm nay.

Balotelli bị CĐV ghét, Fiorentina hướng đến con mồi của Monaco. Theo những thông tin từ trang Sky Sport Italia, trước sự phản đối của các CĐV dành cho Mario Balotelli, Fiorentina giờ đã chuyển hướng sang Mattia Destro.

Báo chí Argentina tin Higuain sẽ đến Arsenal. Theo các phương tiện truyền thông Argentina, người đại diện của Higuain và bản thân tiền đạo này cũng đang làm mọi cách để có thể đến Arsenal.

Con mồi tiếp theo của Juventus: Draxler hoặc Cuadrado. Theo những thông tin từ trang Sky Sport Italia, Juventus đang lên kế hoạch tăng cường một cầu thủ chạy cánh, và đối tượng mà họ đang nhắm tới chính là Julian Draxler và Juan Cuadrado.

Wilshere sẽ nói chuyện với Wenger về vị trí thi đấu. Theo báo chí Anh, trước khi bước vào mùa giải mới, tiền vệ 23 tuổi người Anh sẽ có kế hoạch nói chuyện với HLV Arsene Wenger để bàn bạc về vị trí thi đấu của mình.

AC Milan tăm tia sao “tóc xù” của Manchester United. Tin từ Calcio Mercato web cho biết tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu với HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan.

Bayern sắp có người thay Schweinsteiger. Tờ El Mundo Deportivo dẫn nguồn tin từ báo chí Ý cho biết Bayern đã thuyết phục thành công Vidal sang Đức chơi bóng nhờ các điều khoản hấp dẫn trong bản hợp đồng. Theo đó, cầu thủ này sẽ được nhận mức lương 6.5 triệu euro/mùa, cao hơn 1.5 triệu euro so với thu nhập được nhận ở Juventus. Ngoài ra, hợp đồng cho Vidal cũng có thời hạn đến năm 2019.

Sterling chắc chắn sang Việt Nam. Chỉ ít giờ sau khi gia nhập Man City, tiền vệ Raheem Sterling đã có mặt tại sân bay thành phố Manchester và lên máy bay bay tới Australia tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Man City để tham gia chuyến du đấu mùa hè.

Sterling chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Di Maria. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Man City chỉ coi Sterling là phương án thay thế sau khi đã mua hụt tiền vệ Di Maria của đối thủ cùng thành phố Man Utd.Sau khi nhận thấy tương lai bất ổn của Di Maria tại Old Trafford, Man City đã có những cuộc tiếp xúc cá nhân với tuyển thủ người Argentina này, nhưng không thành công.

NT | 18:41 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục