Điểm tin sáng ngày 16/05: Real đón tin vui trước thềm chung kết

08:47 Thứ năm 16/05/2013

Lukaku đàm phán với Chelsea trong tuần tới; Tiền đạo của QPR bị bắt vì nghi án hiếp dâm tập thể; Arsenal cân nhắc mua tiền vệ của Palermo… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 16/05.

Real đón tin vui trước thềm chung kết Copa Del Rey. Trước thềm trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha với Atletico diễn ra vào đêm mai, Real đã nhận tin vui khi cả Sergio Ramos và Marcelo cùng trở lại tập luyện. Hai tuần qua, Ramos đã không thể thi đấu cho Real vì chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Dortmund.

Sự trở lại kịp thời của Sergio Ramos (phải) rất quan trọng với Real vào lúc này

Malaga đã có 4 tân binh. Giới thạo tin La Liga cho biết, Malaga vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ thêm 4 tân binh cho mùa giải tới. Danh tính của 4 cầu thủ này đến giờ vẫn còn là bí mật, chỉ biết rằng trong số này có 2 hậu vệ người Bồ Đào Nha, một hậu vệ và một tiền vệ mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Arsenal cân nhắc mua tiền vệ của Palermo. Arsenal đang tính đến khả năng hỏi mua Josip Ilicic sau khi chủ tịch Maurizio Zamparini tuyên bố Palermo sẽ bán tiền vệ người Slovenia vì đội bóng đảo Sicile đã bị xuống hạng.

Liverpool luôn mở rộng cửa đón chào Carragher. Chủ tịch Tom Werner của Liverpool tuyên bố đội chủ sân Anfield luôn mở rộng cửa đón chào Jamie Carragher trở lại làm việc với tư cách một thành viên trong ban huấn luyện hay một đại sứ của The Kop. Trung vệ huyền thoại này đã quyết định treo giày giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tiền đạo của QPR bị bắt vì nghi án hiếp dâm tập thể. Theo BBC News, Loic Remy của QPR vừa bị cảnh sát bắt giữ để điều tra khi chân sút người Pháp bị cáo buộc có hành vi hiếp dâm tập thể.

Loic Remy

Darren Bent bóng gió đòi rời Aston Villa. Sau một mùa giải thường xuyên phải ngồi ghế dự bị ở Aston Villa, tiền đạo Darren Bent đã bóng gió nói đến chuyện ra đi trong mùa Hè này.

Lukaku đàm phán với Chelsea trong tuần tới. Dự kiến Romelu Lukaku sẽ có một cuộc trao đổi với ban lãnh đạo Chelsea trong tuần tới về tương lai của mình. Tiền đạo trẻ người Bỉ hiện đang đạt phong độ rất tốt khi thi đấu ở West Brom theo dạng cho mượn.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục