Điểm tin sáng ngày 15/06: Hụt Cavani, Chelsea quay sang Higuain

08:21 Thứ bảy 15/06/2013

Chelsea ngắm Higuain, Tottenham hỏi mua Paulinho, West Ham muốn mượn Zaha, Nani chưa được gia hạn hợp đồng... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 15/06

Hụt Cavani, Chelsea chuyển mục tiêu sang Higuain. Sau khi gặp phải khó khăn trong thương vụ Edinson Cavani, Chelsea đã ngay lập tức chuyển sang một mục tiêu mới. Trong tầm ngắm của họ hiện nay là tiền đạo Gonzalo Higuain, người được cho là sẽ rời Real trong tương lai không xa.

Hụt Cavani, Chelsea quay sang Higuain

PSG tiếp cận Michael Laudrup. Báo Daily Mirror cho biết hiện đội bóng nhà giàu Pháp, PSG đang tiếp cận HLV Michael Laudrup của Swansea để thuyết phục ông này về với sân Parc des Prince. PSG đang trong công cuộc tìm kiếm 1 HLV có thể thay thế Carlo Ancelotti, người được cho là sắp ra đi.

Tottenham hỏi mua Paulinho. Trong động thái đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Tottenham đã hỏi mua tiền vệ Paulinho của Corinthians. Để có được sự phục vụ của Paulinho, Tottenham có thể sẽ bỏ ra 17 triệu bảng, bằng với điều kiện để phá vỡ hợp đồng của anh với đội bóng Brazil.

West Ham muốn mượn Zaha. Theo thông tin mà tờ Daily Express đăng tải, West Ham đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo trẻ sáng giá Wilfried Zaha từ M.U. Tuy vậy, trước đó M.U cũng đã từ chối đề nghị mượn Zaha của Crystal Palace.

Sao Hàn Quốc bỏ Dortmund để đến Leverkusen. Tiền đạo trẻ Son Heung-Min cho biết anh đã từ chối lời để nghị hấp dẫn từ Dortmund để tới đầu quân cho Bayer Leverkusen. Lý giải về điều này, Son cho biết anh tin rằng mình sẽ được ra sân nhiều hơn ở Leverkusen.

Son Heung Min tin rằng anh có cơ hội phát triển toàn diện ở Leverkusen

Nani chưa được gia hạn hợp đồng. Tuy đã bước vào năm cuối của hợp đồng thi đấu với M.U nhưng hiện tại tiền vệ Nani vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Anh và đội bóng vẫn còn những bất đồng về những điều khoản trong hợp đồng mới. Nếu cứ tiếp tục như thế này, nhiều khả năng Nani sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Draxler sẽ không đi đâu cả. Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ trẻ Julian Draxler đang mơ tới những CLB lớn như Real, Barca hay M.U, người đại diện của anh đã tuyên bố anh sẽ không chuyển sang chơi cho đội bóng nào khác.

Tương lai của Bendtner chưa rõ ràng. Tiền đạo Nicklas Bendtner thừa nhận rằng anh không hề biết gì về tương lai của mình. Bendtner được Arsenal cho Juventus mượn, và sẽ trở lại sân Emirates vào đầu mùa bóng sang năm. Tuy vậy cũng có không ít tin đồn cho rằng Arsenal sẽ bán anh để nới rộng ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng.

Quốc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục