Điểm tin sáng ngày 14/03: Chelsea tái đấu Man Utd Ngày nói dối

08:29 Thứ năm 14/03/2013

Inter để mắt tiền đạo của Leverkusen; Pogba đặt mục tiêu lên tuyển Pháp; ĐT xứ Wales vẫn triệu tập "thương binh"... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 14/03

Chelsea tái đấu Man Utd Ngày nói dối. Theo thông báo mới nhất từ FA, trận đá lại giữa Chelsea và Man Utd tại tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 1/4, Ngày Cá tháng Tư hay còn gọi là Ngày nói dối. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 12h30 trưa (giờ Anh) trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Đội thắng ở cặp Chelsea - Man Utd sẽ gặp Man City ở bán kết.

Trận đá lại giữa Chelsea và Man Utd tại tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 1/4 tới đây

Eamonn Dolan có cơ hội dẫn dắt chính thức Reading. Sau khi sa thải HLV Brian McDermott cách đây ít ngày, ông chủ Anton Zingarevich của Reading vẫn chưa có kế hoạch tìm người thay thế. Vì vậy, HLV tạm quyền Eamonn Dolan sẽ có thời gian từ nay đến hết mùa để chứng tỏ rằng ông có khả năng trở thành HLV chính thức của đội bóng.

Pogba đặt mục tiêu lên tuyển Pháp. Tiền đạo trẻ Paul Pogba của Juventus cho biết anh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để có thể được gọi về thi đấu cho ĐTQG Pháp.

ĐT xứ Wales vẫn triệu tập "thương binh". Dù Liverpool mới thông báo Joe Allen phải nghỉ thi đấu 3 tháng tới sau khi vừa trải qua một cuộc phẫu thuật vai, ĐT xứ Wales vẫn quyết định ra lệnh triệu tập tiền vệ này nhằm chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới gặp Scotland và Croatia ở vòng loại World Cup 2014.

Miranda gia hạn với Atletico. Hậu vệ người Brazil Joao Miranda mới đây đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2016.

Inter để mắt tiền đạo của Leverkusen. Inter đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Stefan Kießling của Bayer Leverkusen. Chân sút 29 tuổi người Đức đã ghi 17 bàn/27 trận cho Leverkusen ở các giải đấu trong mùa giải năm nay.

Stefan Kießling

Southampton bị phạt. FA đã quyết định phạt Southampton vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ (phản đối quyết định thổi phạt penalty của trọng tài) trong trận hòa không bàn thắng với Norwich hồi cuối tuần qua. Southampton sẽ có thời gian từ nay đến thứ 6 để đưa ra quyết định có kháng án hay không.

NGUYỄN TRẦN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục