Điểm tin sáng ngày 07/09: Thủ lĩnh đội trẻ Chelsea sắp được cho mượn

07:55 Thứ bảy 07/09/2013

Everton giữ chân Baines; Ibrahimovic tiết lộ từng từ chối Man City; Arsenal quan tâm đến sao trẻ Barca... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 07/09

Everton giữ chân Baines. Nhằm đề phòng Man Utd cướp mất Leighton Baines, BLĐ Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cùng tuyển thủ Anh.

Thủ lĩnh đội trẻ Chelsea sắp được cho mượn. HLV của Watford, Gianfranco Zola vừa úp mở việc mượn lại tiền vệ trẻ Nathaniel Chalobah của Chelsea trong tuần tới.

Nathaniel Chalobah

Agger ấn tượng với các tân binh. Dù Liverpool chiêu mộ 3 trung vệ trong mùa Hè vừa qua, song trung vệ Agger không cảm thấy lo lắng, trái lại còn cảm thấy rất thoải mái.

 tri ân Ancelotti. Tuyển thủ Argentina đã lên tiếng cảm ơn HLV Carlo Ancelotti sau khi chiến lược gia người Italia đặt niềm tin vào mình.

Van Ginkel đặt quyết tâm. Ngôi sao trẻ người Hà Lan cho biết sẽ chứng minh giá trị của mình tại Chelsea để cạnh tranh một suất tham dự World Cup năm tới cùng "Cơn lốc màu da cam".

Ibrahimovic tiết lộ từng từ chối Man City. Chân sút của PSG cho biết từng từ chối lời đề nghị của Man City sau khi chia tay Barca. Lý do của tuyển thủ Thụy Điển chính là lý do tuổi tác.

Zlatan Ibrahimovic

Arsenal quan tâm đến sao trẻ Barca. Pháo thủ thành London đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Martin Montoya của Barca trong thời gian tới.

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục