Điểm tin sáng ngày 05/03: Rooney bị loại khỏi đội hình chính của Man Utd?

08:14 Thứ ba 05/03/2013

Levante quyết không để Martins ra đi; Napoli tính chuyện thay Mazzarri; Aubameyang chưa muốn nói chuyện tương lai... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 05/03

Rooney bị loại khỏi đội hình chính của Man Utd? Giới thạo tin xứ sương mù đang rỉ tai nhau khả năng Wayne Rooney bị loại khỏi đội hình đá chính của Man Utd ở trận đấu với Real tại Champions League đêm nay. Theo đó, Sir Alex sẽ chọn Danny Welbeck đá chính, để hỗ trợ tiền đạo mũi nhọn Robin van Persie.

Rooney (giữa) sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu với Real đêm nay?

Tân binh Eyong Enoh sắp được ra mắt Fulham. Theo Fulham Chronicle, Eyong Enoh sắp có cơ hội đá trận ra mắt Fulham khi gặp Tottenham vào cuối tuần này. Cầu thủ trẻ người Cameroon mới gia nhập đội chủ sân Craven Cottager hồi tháng Một vừa qua theo hợp đồng cho mượn từ Ajax.

Napoli tính chuyện thay Mazzarri. Đề phòng trường hợp HLV Walter Mazzarri sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, ban lãnh đạo Napoli đang cân nhắc khả năng mời chiến lược gia Rolando Maran của Catania về thay thế.

Levante quyết không để Martins ra đi. Levante cho biết họ sẽ không để Obafemi Martins gia nhập Seattle Sounders ngay trong mùa giải năm nay. Trước đó, đã có thông tin tiền đạo người Nigeria đạt được thỏa thuận với đội bóng đang thi đấu ở MLS. Tuy nhiên, Levante khẳng định đây là một thương vụ vi phạm quy định của FIFA bởi họ chưa cho phép Martins đàm phán với Seattle Sounders.

Obafemi Martins

Luke Moore chán cảnh dự bị ở Swansea. Tiền đạo Luke Moore cho biết anh đang cảm thấy vô cùng chán ngán khi thường xuyên phải ngồi dự bị ở Swansea trong mùa giải năm nay.

Aubameyang chưa muốn nói chuyện tương lai. Pierre-Emerick Aubameyang cho biết anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện đang có thông tin cho rằng tiền đạo 23 tuổi của Saint-Etienne muốn đến thử sức ở Premier League.

NGUYỄN TRẦN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục