Điểm tin sáng ngày 04/03: Sir Alex xem thường 'Becks và đồng bọn'

08:09 Thứ hai 04/03/2013

Người cũ khuyên Arsenal nên mua Villa; Lukaku muốn trở lại Chelsea; Liverpool sắp có hậu vệ của Reading... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 04/03

"Sao mai" bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea. Tài năng trẻ Kevin de Bruyne vừa cho biết, anh có thể sẽ tiếp tục thi đấu cho Werder Bremen sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa. "Sao mai" người Bỉ hiện tại đang thuộc biên chế của Chelsea.

Sir Alex xem thường "Becks và đồng bọn". HLV Alex Ferguson vừa cho biết, ông không hề xem PSG là một ứng cử viên cho chức vô địch Champions League mùa này. "PSG à? Họ có trong đội hình rất nhiều ngôi sao đáng mơ ước nhưng chưa đủ để trở thành một mối đe dọa thực sự tại đấu trường Champions League". Sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Valencia ở trận lượt đi, PSG của chàng tiền vệ điển trai David Beckham đã đặt một chân vào vòng tứ kết.

Sir Alex không đánh giá cao đội bóng của Becks tại Champions League mùa này

Người cũ khuyên Arsenal nên mua Villa. Cựu hậu vệ của Arsenal, Lauren cho rằng, The Gunners hiện rất thiếu một mẫu tiền đạo như David Villa và HLV Arsene Wenger nên tìm cách để thâu nạp ngôi sao đang khoác áo Barca này.

Swansea có nguy cơ bị xâu xé. Nguy cơ bị các đội bóng lớn xâu xé lực lượng đang hiển hiện trước mắt Swansea khi những trụ cột như Ashley Williams, Ben Davies và đặc biệt là chân sút chủ lực Michu đều đang nằm trong tầm ngắm của những Liverpool, Man City, Tottenham hay Anzhi.

Villa lên kế hoạch "trói chân" Benteke. BLĐ Aston Villa sẽ đề nghị tiền đạo Christian Benteke ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn nếu đội chủ sân Villa Park có thể giành quyền trụ hạng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, chân sút người Bỉ đang được một loạt các đại gia như Arsenal, Man City, Liverpool, Borussia Dortmund hay Atletico Madrid săn đón.

Tiền đạo đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Aston Villa, Christian Benteke

Lukaku muốn trở lại Chelsea. Tiền đạo đang thi đấu trong màu áo West Brom dưới dạng cho mượn từ Chelsea thổ lộ, anh rất có thể sẽ trở lại thi đấu cho The Blues kể từ mùa giải tới. Ngôi sao người Bỉ tỏ ra trưởng thành hơn rất nhiều kể từ khi cập bến The Hawthorne và hiện anh đang là tiền đạo chủ cột trên hàng công của The Baggies.

Liverpool sắp có hậu vệ của Reading. Liverpool đang tiến rất sát tới việc lôi kéo hậu vệ Alex Pearce rời sân Madejski. Đáng chú ý là The Kop sẽ không tốn một xu cho thương vụ này bởi trung vệ 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Reading vào cuối mùa giải năm nay.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục