Điểm tin sáng ngày 02/02: Michu bị... bội ước

08:19 Thứ bảy 02/02/2013

Man Utd lại loại bỏ 'thóc lép'; Milan bổ sung lực lượng; Tony Pulis ca ngợi tân binh... là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 02/02.

Michu bị... bội ước. Vicente del Bosque từng hứa sẽ triệu tập Michu trong đợt hội quân vào tháng 2, nhưng rốt cuộc, vị HLV đáng kính này đã không làm như vậy. Michu chưa thể có cơ hội lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. Trong khi đó, phong độ kém cỏi khiến Fernando Torres buộc phải vắng mặt.

Milan bổ sung lực lượng. AC Milan đã đón Bartosz Salamon về từ Brescia dưới dạng chuyển nhượng tự do. "Tôi rất hạnh phúc vì kí hợp đồng với Milan. Tôi không sợ bất kì điều gì cả".

Tony Pulis ca ngợi tân binh. Matthew Upson đã chính thức chuyển về Stoke City từ Brighton theo bản hợp đồng cho mượn. Chia sẻ với phóng viên, HLV Tony Pulis ca ngợi cậu học trò mới là cầu thủ tuyệt vời cho Stoke City trong thời gian tới.

Blackburn chờ viện binh. HLV Michael Appleton của Blackburn chia sẻ rằng ông rất mong có được Jerome Thomas từ West Brom, và DJ Campbell của QPR dưới dạng cho mượn trong vài ngày tới.

Thorne vắng mặt dài hạn. West Brom vừa nhận 1 tin vô cùng dữ. Tiền vệ George Thorne sẽ phải nghỉ khoảng 8 tháng sau khi thi đấu trong trận gặp Everton ở Goodison Park.

Man Utd lại loại bỏ 'thóc lép'. Kenji Gorre gia nhập Man Utd từ năm 15 tuổi, nhưng sau 3 năm, tài năng trẻ này không làm sao gây được ấn tượng. Lãnh đạo Quỷ đỏ vì thế đã quyết định để con trai của HLV đội U17 Scotland, Dean Gorre hồi hương đầu quân hẳn cho Celtic.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục