Điểm tin sáng 9/6: Man Utd dụ dỗ 'sao mai' của Monaco

10:03 Chủ nhật 09/06/2013

Thi đấu bạc nhược, U21 Anh bị loại khỏi VCK U21 châu Âu; Phil Neville giải nghệ; Monaco đưa "sao" Man City vào tầm ngắm... là những nội dung chính trong điểm tin sáng hôm nay của chúng tôi


"Sao" gốc Việt muốn chia tay Newcastle. Tiền vệ Yohan Cabaye tiết lộ, anh đang lên kế hoạch chia tay sân St James Park ngay trong Hè này. "Tôi sẽ để người đại diện của mình làm việc với BLĐ đội bóng và tìm ra những giải pháp tốt nhất cho tương lai của mình".

Man Utd dụ dỗ "sao mai" của Monaco. Theo tiết lộ từ L'Equipe, Man Utd đang tìm cách lôi kéo tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy của đại gia mới nổi nước Pháp, Monaco. Tài năng trẻ 20 tuổi này sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Louis II và anh sẽ sớm có chuyến bay sang Anh để thăm quan các cơ sở vật chất mà Quỷ Đỏ đang sở hữu như sân Old Trafford, trung tâm huấn luyện Carrington...
Tài năng trẻ Nampalys Mendy

Fiorentina thèm muốn Benteke. Đề phòng trường hợp Stevan Jovetic kiên quyết chia tay sân Artemio Franchi, Fiorentina đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế anh. Tiền đạo số một của Aston Villa mùa giải vừa qua Christian Benteke chính là mục tiêu hàng đầu mà The Viola đang nhắm đến.

Phil Neville giải nghệ. Cậu em trai nhà Neville, Phil vừa chính chính thức nói lời giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 36. Trong sự nghiệp của mình, ngôi sao người Anh chỉ chơi bóng cho 2 CLB là Man Utd và Everton.

Thi đấu bạc nhược, U21 Anh bị loại khỏi VCK U21 châu Âu. Thất bại 1-3 trước U21 Na Uy ở trận đấu đêm qua đã chính thức tiễn U21 Anh khỏi VCK U21 châu Âu đang diễn ra tại Israel. Cùng với việc trắng tay sau 2 loạt trận (thua 0-1 trước U21 Italia ở lượt trận đầu tiên), thầy trò HLV Stuart Pearce đã để lại một nỗi thất vọng lớn trong lòng người hâm mộ nước nhà.
U21 Anh gây thất vọng tràn trề tại VCK U21 châu Âu

West Ham đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Andy Carroll. Đích thân chủ tịch David Gold khẳng định, West Ham đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll từ Liverpool. Ở mùa giải năm ngoái, chân sút 24 tuổi đã thi đấu khá thành công cho The Hammer theo bản hợp đồng cho mượn từ sân Anfield.

Monaco đưa "sao" Man City vào tầm ngắm. Gặp khó trong việc thuyết phục Patrice Evra gia nhập sân Louis II, Monaco đang sẵn sàng chuyển hướng sang Gael Clichy của Man City. Cựu hậu vệ 27 tuổi của Arsenal cũng đang rục rịch chia tay sân Etihad sau 1 mùa giải thi đấu không thật sự thành công cho The Citizens.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục