Điểm tin sáng 8/4: Leo Messi có bàn thứ 60 ở mùa này

08:31 Chủ nhật 08/04/2012

Bongdaplus.vn cập nhật tin tức nổi bật nhất ngày 8/4

Không thể cản Lionel Messi (giữa)

Vòng 31 Premier League: Chelsea thắng may mắn, Liverpool hòa hú vía

Có lợi sân nhà Stamford Brigde và từ bàn thắng không hợp lệ từ Ivanovic nhưng Chelsea cũng phải nhờ tới pha lập công ở phút bù giờ của Mata mới giành được chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Wigan. Trong khi đó tại Anfield, Liverpool tiếp tục chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng bằng việc để Aston Villa cầm chân với tỷ số 1-1.

Kết quả vòng 32 giải Ngoại hạng Anh
Swansea 0 - 2 Newcastle
Sunderland 0 - 0Tottenham
Norwich 2 - 2 Everton
West Brom 3 - 0 Blackburn
Liverpool 1 - 1 Aston Villa
Bolton 0 - 3 Fulham
Chelsea 2 - 1 Wigan
Stoke City 2-1 Wolverhampton

Đá sớm vòng 31 La Liga: Barca 4-1 Zaragoza

Barca chuyển hóa lợi thế hơn người trong cả hiệp hai thành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Real Zaragoza, trong đó Leo Messi đóng góp 1 cú đúp và 1 đường chuyền thành bàn. Đây là chiến thắng thứ 9 liên tiếp của Barca, và với chiến thắng này, Barca đã tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Real Madrid còn 3 điểm, đồng thời phả hơi nóng vào gáy đối thủ trước trận quyết chiến với Valencia vào đêm Chủ nhật.


Vòng 31 Serie A: Juventus trở lại ngôi đầu

Do Milan thất thủ 1-2 trước Fiorentina, Juventus đánh bại Palermo 2-0 nên đội bóng của HLV Antonio Conte chính thức có được ngôi đầu bảng từ tay Rossoneri. Inter vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng khi ở vòng này, họ bị Cagliari cầm hòa 2-2.

Kết quả vòng 31 Serie A:
Cesena 0-0 Bologna
Chievo 3-2 Catania
Milan 1-2 Fiorentina
Novara 1-1 Genoa
Cagliari 2-2 Inter Milan
Udinese 3-1 Parma
Lecce 4-2 Roma
Atalanta 1-2 Siena
Palermo 0-2 Juventus
Lazio 3-1 Napoli

Van Persie sẽ giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại Hạng" mùa này

Đó là nhận định của HLV Arsene Wenger khi ông cho rằng cậu học trò Robin van Persie sẽ giành danh hiệu xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2011/12 sau những màn trình diễn rất xuất sắc và bản thân ngôi sao người Hà Lan cũng đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới".

Abramovich đã chọn Deschamps cho ghế HLV

Nhận báo uy tín ở nước Anh Telegraph đưa tin ông chủ của Chelsea đã bắt đầu các cuộc thương thảo để mời Didier Deschamps về dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge từ mùa giải tới. Đây là lần thứ hai Deschamps được liên hệ với Chelsea dưới thời Abramovich. Lần đầu tiên là vào năm 2004. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Monaco của Deschamps đã để thua đậm Porto của Jose Mourinho trong trận Chung kết Champions League, và kết quả là ông mất luôn cả công việc "béo bở" ở Stamford Bridge vào tay vị HLV người Bồ.


Newcastle, Liverpool và Inter tranh chữ ký Afellay

Inter Milan mới đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Ibrahim Afellay của Barca cùng với Newcastle United và Liverpool. Inter sẵn sàng trả 8 triệu euro để mua lại hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này.

Real giành Champions League, Stuttgart có 1 triệu euro

Tưởng như Real và Stuttgart chẳng còn liên quan đến nhau nhưng thực tế họ vẫn còn một giao kèo nho nhỏ ở thương vụ Samir Khedira. Theo đó, nếu Real vô địch Champions League mùa này, Stuttgart sẽ bỏ túi thêm 1 triệu bảng.

Abramovich sẽ “tổng cố” công thần để trẻ hóa Chelsea

Trong bối cảnh dàn trụ cột của Chelsea đang già nua và yếu đuối, ông chủ Roman Abramovich đang có kế hoạch trẻ hóa lực lượng rầm rộ. Theo tiết lộ, trước mắt Chelsea sẽ tìm kiếm một HLV trẻ tuổi và tài năng dẫn dắt đội bóng vào mùa giải mới. Sau đó, sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng triệt để. Hàng loạt cầu thủ lớn tuổi hoặc không có phong độ tốt sẽ bị đẩy đi, để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn và khát khao hơn.


Tiến Minh lần đầu vào chung kết năm 2012

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh vừa giành vé vào chơi chung kết giải cầu lông Australia GP Gold một cách ấn tượng. Đây sẽ là trận chung kết đầu tiên trong năm 2012 của Tiến Minh. Trước đó, anh đều bị loại sớm ở các giải Thụy Sĩ, toàn Anh, Malaysia và Hàn Quốc mở rộng. Đối thủ cuối cùng của Tiến Minh tại giải Australia GP Gold 2012 sẽ là hạt giống số 1 Jin Chen (Trung Quốc), người đã vượt qua hạt giống số 3 Simon Santoso (Indonesia) 22-20, 21-15 ở trận bán kết 2.

Emil Lê Giang chia tay Navibank Sài Gòn

Sau thời gian thử việc, Emil Lê Giang đã không vượt qua kỳ sát hạch để rồi phải chính thức chia tay N.SG vào hôm nay.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục