Điểm tin sáng 6/5: Người Madrid quyết "hạ sát" Juventus ở lượt về

09:54 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu trọng tài quốc tế tán thành quyết định thổi phạt đền cho Juventus, James Rodriguez đòi "hạ sát" Juventus, Real tranh thủ xúc tiến vụ Pogba,... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 6.5.

James Rodriguez của Real Madrid đã không gặp may khi đá với Juventus. Ảnh: Internet

Cựu trọng tài quốc tế Juan Andújar Oliver rất tán thành với quyết định thổi phạt đền của trọng tài Martin Atkinson ở tình huống Dani Carvajal phạm lỗi với Carlos Tevez trong vòng cấm địa khi Juventus gặp Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League.

Tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid đã mượn mạng xã hội Twitter để trách móc trọng tài Martin Atkinson. Ông Martin Atkinson được giao nhiệm vụ điều khiển trận Juventus gặp Real Madrid rạng sáng nay. Cụ thể, Turan cho rằng trọng tài đã thiên vị Real Madrid vì không rút thẻ đuổi Dani Carvajal ở tình huống phạm lỗi với Carlos Tevez.

Tiền vệ người Colombia James Rodriguez tự tin Real Madrid có thể kết liễu Juventus ở trận lượt về sau khi để thua 1-2 trong trận bán kết lượt đi diễn ra trên đất Ý rạng sáng nay.

Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus rất phấn chấn khi đội nhà đánh bại Real Madrid 2-1 ở Turin. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Los Blancos lại chỉ ra trận lượt về trên sân Bernabeu sẽ còn “nguy hiểm" hơn nhiều.

Theo tiết lộ mới nhất của tờ Goal, người đại diện của Paul Pogba được phát hiện đã có cuộc trao đổi với Real trước trận đấu với Juventus.

Hài lòng với thắng lợi 2-1 ở lượt đi bán kết Champions League, nhưng HLV Max Allegri tin Juventus lẽ ra còn có thể làm tốt hơn thế.

Bàn thắng vào lưới Juventus giúp Ronaldo độc chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất Champions League. Pha lập công ở bán kết lượt đi tại Juventus Arena là lần nổ súng thứ 76 của Ronaldo tại sân chơi danh giá nhất châu Âu

Thống kê từ Opta cho thấy pha mở tỉ số của Alvaro Morata vào lưới Real Madrid đến từ nhiều đường chuyền nhất ở Champions League mùa này.

Chicharito tỏ rõ sự thất vọng khi phải trở lại băng ghế dự bị trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Juventus.

HLV của Bayern Munich, Pep Guardiola thừa nhận Lionel Messi của Barcelona là cầu thủ “không thể ngăn cản”.

Theo những thông báo mới đây từ Liverpool, Daniel Sturridge vừa trải qua một ca phẫu thuật thành công tại Mỹ, nhưng anh sẽ không thể tiếp tục ra sân thi đấu trong một thời gian.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục