Điểm tin sáng 5/3: Man Utd đối đầu 3 đại gia Serie A

08:56 Thứ hai 05/03/2012

Walter Samuel sẽ tiếp tục ở lại Inter; Benitez đến Chelsea ngay trong tuần này?; Montolivo ám chỉ tương lai ở Milan…

Benitez đến Chelsea ngay trong tuần này? Cho dù sau khi sa thải HLV Andre Villas-Boas, Chelsea đã chỉ định trợ lí Roberto Di Matteo tạm thời dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải này, tờ Daily Mail vẫn tin rằng ban lãnh đạo The Blues đang cố gắng tìm người thay thế mới ngay trong tuần này. Theo đó, ban lãnh đạo Chelsea đã đàm phán với cựu HLV của Liverpool, Rafael Benitez, và đang gặp khúc mắc ở thời hạn hợp đồng. Trong khi Chelsea chỉ muốn thuê Benitez nửa năm, thì chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có một công việc ổn định trong vòng ít nhất 1 năm rưỡi.

Man Utd đối đầu 3 đại gia Serie A. Thông tin trên tờ A Bola cho biết, 3 đại gia hàng đầu ở Serie A là Inter, Milan và Juventus đã quyết định nhảy vào cuộc chiến tranh giành James Rodriguez với Man Utd. Cầu thủ chạy cánh người Colombia này hiện đang thuộc biên chế của Porto.

James Rodriguez (phải) đang rất được các đội bóng lớn quan tâm

Walter Samuel sẽ tiếp tục ở lại Inter. Người đại diện của Walter Samuel đã có mặt ở London hồi tuần trước để tiến hành đàm phán với Chelsea, Tottenham. Tuy nhiên, một số nguồn tin nội bộ từ Inter lại khẳng định rằng trung vệ người Italia sẽ tiếp tục ở lại Giuseppe Meazza sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải này.

Montolivo ám chỉ tương lai ở Milan. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, Riccardo Montolivo đã bóng gió nói rằng anh sẽ chuyển đến AC Milan khi mùa giải năm nay kết thúc. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của tiền vệ người Italia với Fiorentina hết hiệu lực.

Ranieri lí giải việc loại Stankovic. HLV Claudio Ranieri cho biết ông không đưa Dejan Stankovic vào danh sách đăng kí thi đấu của Inter Milan trong trận hòa 2-2 với Catania rạng sáng này là do tiền vệ người Serbia không đáp ứng được yêu cầu về thể lực. “Gã thợ hàn” cũng phủ nhận rằng đây là một hành động trừng phạt của ông đối với Stankovic, vì tiền vệ người Serbia đã tỏ ra nóng nảy khi bị thay ra ở trận đấu trước đó gặp Napoli.

Stankovic đã bị loại vì không đủ thể lực thi đấu?

Juve đặc biệt quan tâm đến Fernandinho. Juventus đã tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Fernandinho khi đích thân giám đốc thể thao Fabio Patrici đã nhiều lần sang Ukraine “nằm vùng” theo dõi tiền vệ người Brazil thi đấu trong màu áo Shakhtar Donetsk.

Chelsea và Arsenal “đụng hàng”. Theo tờ The Sun, cả Chelsea và Arsenal đều đang để mắt đến trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad. Mức giá chuyển nhượng của Martinez vào thời điểm này ước tính là 15 triệu bảng.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục