Điểm tin sáng 31/03: Lộ bến đỗ mới của Van Gaal; M.U "lật kèo" với Tevez

11:49 Thứ năm 31/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rời Man United, Van Gaal có ngay bến đỗ lí tưởng; Carlos Tevez tiết lộ lí do chọn Man City;... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 31/03.

Van Gaal sẽ trở về Hà Lan. Ảnh: Internet.

ĐKVĐ Serie A quyết giành lại mục tiêu từ tay M.U và Arsenal. Trong bối cảnh Edinson Cavani vốn không cảm thấy hạnh phúc với PSG, nhiều đại gia Ngoại hạng Anh đã đánh tiếng muốn chiêu mộ anh. Và nhà vô địch Serie A Juventus cũng không đứng ngoài phi vụ giành chữ ký của tiền đạo 29 tuổi này.

Pep về, Man City lại tính "rút ruột" Arsenal. Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Hector Bellerin của Arsenal để giúp Pep Guardiola tái cấu trúc lại đội bóng mùa Hè này.

Hàng thủ thảm hoạ, HLV tuyển Anh vẫn nói "không" với Terry. HLV Roy Hodgson thừa nhận vẫn sẽ không gọi lại trung vệ kì cựu John Terry để chuẩn bị cho EURO sắp tới.

Valencia đã có HLV ở Premier League thay thế Gary Neville. Manuel Pellegrini chắc chắn sẽ rời khỏi Man City sau mùa bóng này, nhường chỗ cho Pep Guardiola. Nhưng vị chiến lược gia người Chile không lo lắng về tương lai, bởi ở Tây Ban Nha, Valencia đang trải thảm đỏ đón rước ông.

Carlos Tevez tiết lộ lí do chọn Man City. Tiền đạo Carlos Tevez mới đây tiết lộ rằng anh chọn đến Man City vào năm 2009 chỉ vì Man United thất hứa với anh.

Sao Leicester City 'bắn tín hiệu' cho Arsenal, Chelsea. Tiền vệ N'Golo Kante vừa khiến Arsenal, Chelsea mừng rơn khi từ chối nói về tương lai tại Leicester City mùa tới.

Rời Man United, Van Gaal có ngay bến đỗ lí tưởng. Theo tin từ The Independent, Liên đoàn bóng đá Hà Lan sẽ mời Louis van Gaal làm giám đốc kĩ thuật nếu vị HLV này rời khỏi Man United.

Tiết lộ sốc về mối bất đồng giữa Công Vinh – Anh Đức tại Becamex Bình Dương. Theo đó, đích thân người của CLB B.Bình Dương đã lên tiếng thừa nhận giữa Công Vinh và Anh Đức đã tồn tại một mối bất đồng từ lâu.

HLV Graechen: “Văn Toàn sẽ học được nhiều từ Công Vinh”. HLV Guilaume Graechen tin rằng khi lên tuyển thì Văn Toàn sẽ học được nhiều điều tốt đẹp từ tiền đạo kỳ cựu Lê Công Vinh.

HLV Iraq chỉ ra điểm đáng gờm của tuyển Việt Nam. HLV tạm quyền Abdul Ghani Shahad của ĐT Iraq cho hay, điểm đáng gờm của ĐT Việt Nam ở trận đấu với đội bóng của ông không nằm ở lối chơi, mà chính là dàn cầu thủ trẻ chơi bóng nhiệt huyết và rất có tố chất.

Thanh Hải | 11:31 31/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục