Điểm tin sáng 3/10: M.U trói chân Falcao lâu dài

09:46 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsene Wenger tiết lộ Sanchez không chấn thương; Falcao thỏa thuận để chính thức mang 'dòng máu' Quỷ đỏ'; Sự nghiệp Ibrahimovic sắp lên phim; Thierry Henry chia tay New York Red Bulls vào tháng 11; Võ sĩ Asiad từ chối nhận HC đồng... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 03/10.

Arsene Wenger tiết lộ Sanchez không chấn thương. HLV Arsene Wenger nói bóng gió về tình hình của tiền đạo Alexis Sanchez, rằng cầu thủ này không chấn thương.

Messi: 'Tôi không cần một chỗ đứng trong lịch sử'. "Tôi không bao giờ nghĩ đến việc có một chỗ đứng trong lịch sử. Điều mà tôi quan tâm là thi đấu ngày một tốt hơn và giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng", Messi phát biểu trong cuộc phỏng vấn chiều 2/10.

Falcao thỏa thuận để chính thức mang 'dòng máu' Quỷ đỏ'. Nguồn tin từ CLB Manchester United cho biết tiền đạo Radamel Falcao đang đàm phán với đội bóng để có thể ký một hợp đồng chính thức vào mùa Hè tới.

Sự nghiệp Ibrahimovic sắp lên phim. Eurosport dẫn tin từ kênh Channel 5 của Thuỵ Điển cho biết tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị cho ra mắt bộ phim tài liệu trong thời gian ngắn tới.

Falcao đang thỏa thuận hợp đồng chính thức với M.U

Võ sĩ Asiad từ chối nhận HC đồng. Đứng trên bục nhận huy chương, nữ võ sĩ Sarita Devi khóc nức nở vì cho rằng mình bị xử thua oan ức trước đối thủ chủ nhà.

Thierry Henry chia tay New York Red Bulls vào tháng 11. Theo nguồn tin từ Mỹ, tiền đạo Thierry Henry có thể sẽ chia tay CLB New York Red Bulls vào tháng 11 tới.

Di Maria giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo M.U. Chỉ vừa gia nhập Man Utd hơn 1 tháng nhưng Di Maria đã có được danh hiệu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

Barca hét giá Pedro để tránh sự theo đuổi của M.U và Arsenal. Theo nguồn tin từ tờ Sports Mole, Barcelona khẳng định họ chỉ bán tiền vệ Pedro Rodriguez với giá 25 triệu bảng.

Nhà vô địch World Cup sắp thành nhân viên dọn vệ sinh. Cựu tiền vệ tuyển Đức Andreas Brehme sắp tới có khả năng phải đi dọn vệ sinh để trả nợ, theo Corriere dello Sport.

Xavi đang không hạnh phúc trên ghế dự bị của Barcelona. Tiền vệ kì cựu Xavi Hernandez vừa bảy tỏ mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn dưới thời HLV Luis Enrique, nhưng cho biết rằng anh không hối hận vì quyết định ở lại sân Nou Camp.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục