Điểm tin sáng 30/3: Hazard có thể sẽ cho các đại gia Anh ‘leo cây’

09:03 Thứ sáu 30/03/2012

Malaga tính dùng tiền để qua mặt Man Utd; Gervinho tự tin trong… mùa giải tới; Kaka có thể sẽ dự World Cup 2014…

Hazard có thể sẽ cho các đại gia Anh ‘leo cây’. Eden Hazard từng khẳng định muốn thi đấu tại Premier League. Thông tin đó khiến Man Utd, Man City, Arsenal và Tottenham háo hức có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, rất có thể trung phong đang khoác áo Lille sẽ cho các các đại gia Anh “leo cây”, bởi theo tiết lộ mới nhất của trung vệ Van Buyten, Hazard có thể sẽ theo chân anh sang Bayern Munich.

Hazard có thể sẽ theo chân đàn anh đồng hương Van Buyten sang Bayern.

Malaga tính dùng tiền để qua mặt Man Utd. Bất chấp việc Man Utd đang theo đuổi tiền vệ Christian Eriksen của Ajax, Malaga vẫn nhảy vào tranh giành chữ ký của cầu thủ 20 tuổi này. Theo đài Cadena Ser, gã nhà giàu La Liga sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ này.

HLV Dalglish lạc quan thái quá. Phát biểu trên website chính thức của CLB, HLV Kenny Dalglish khẳng định Liverpool đã có sự tiến bộ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đây có vẻ như là sự lạc quan có phần thái quá của Dalglish, bởi tại Premier League, The Kop đang lận đận ở vị trí thứ 7.

Pep Guardiola khen ngợi Milan. Trong bài phát biểu gần nhất, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu của Milan trong trận hòa Barca tại Champions League. Theo chiến lược gia xứ Catalunya, Milan chơi như những chiến binh dưới thời Arrigo Sacchi và Fabio Capello.

Gervinho tự tin trong… mùa giải tới. Sau một năm đầu quân cho Arsenal, tiền đạo Gervinho khẳng định anh đã hiểu rõ bóng đá Anh. Chân sút người Bờ Biển Ngà tin rằng kinh nghiệm đó chắc chắn sẽ giúp anh có sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải tới.

Gervinho tin vào sự tiến bộ trong mùa giải mới

Maicon sắp rời Inter. Tờ Corriere dello Sport đưa tin, hậu vệ Maicon đã quyết định chia tay Inter ngay trong mùa Hè năm nay. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Brazil có thể sẽ là hai đội bóng giàu có, PSG hoặc Anzhi Makhachkala.

Kaka có thể sẽ dự World Cup 2014. Trên kênh truyền hình Arena SporTV, HLV ĐT Brazil Mano Menezes thừa nhận rất ấn tượng về phong độ của Kaka trong thời gian gần đây. Ông Menezes cũng khẳng định, nếu đà này, tiền vệ của Real chắc chắn sẽ có một suất đá chính trong ĐH của Brazil tại World Cup 2014.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục