Điểm tin sáng 30/12: Anelka đối diện án phạt nặng

08:16 Thứ hai 30/12/2013

Ashley Cole đắt khách, Chelsea để Hazard em về Anderlecht, Edgar Davids treo giày... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 30/12.

Ashley Cole đắt khách. Dù đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiệp, hậu vệ cánh trái của ĐT Anh vẫn đang được rất nhiều CLB săn đón. Trong đó có cả những cái tên đình đám như Real, Tottenham và Liverpool...

Anelka đối diện án phạt nặng. Tiền đạo của West Brom, Nicolas Anelka đang đứng trước nguy cơ bị FA treo giò tới 10 trận vì hành vi ăn mừng bàn thắng theo kiểu chào Phát-xít trong trận đấu với West Ham.

Pha ăn mừng khiến Anelka có nguy cơ bị treo giò tới 10 trận

Koke muốn dự World Cup. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Koke cho biết, anh tin rằng phong độ tốt thời gian qua của mình sẽ khiến HLV Del Bosque điền tên anh vào danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

Chelsea để Hazard em về Anderlecht. BLĐ Chelsea đã đồng ý để Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard chuyển sang khoác áo Anderlecht theo dạng cho mượn. Hiện tiền vệ này đang thi đấu ở Zulte Waregem.

Paulinho chấn thương. Tin từ bộ phận y tế Tottenham, tiền vệ Paulinho đã dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Stoke City. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Mất Paulinho sẽ là tổn thất lớn của Tottenham

Edgar Davids treo giày. Edgar Davids vừa tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 41. Được biết, tiền vệ kỳ cựu người Hà Lan đưa ra quyết định này phần lớn bởi đã phải nhận tới 3 thẻ đỏ trong màu áo đội bóng hạng 5 Anh - Barnet - kể từ đầu mùa.

Ksor Úc trở lại tập luyện. Trung vệ của ĐT U19 Việt Nam đã trở lại tập luyện sau thời gian chấn thương. Ksor Úc là cầu thủ thuộc biên chế Học viện HA.GL – Arsenal JMG.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục