Điểm tin sáng 30/10: Schmeichel đánh giá thấp M.U; Ferdinand bị phạt nặng

09:40 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chicharito lại lập công trong chiến thắng đậm của Real; Schmeichel: "M.U ở cửa dưới so với Man City"; Vòng 4 Capital One Cup: Nhà vua băng hà; Chelsea ủ mưu đưa đồng đội của Fabregas ở Barca về London... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 30/10.

Tài năng trẻ James Wilson 'đe dọa' vị trí của Falcao. Tài năng trẻ James Wilson nói rằng anh sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội ra sân trong màu áo Manchester United để có được chỗ đứng vững chắc. Chủ nhật vừa qua, Wilson đá thay Falcao.

Chicharito lại lập công trong chiến thắng đậm của Real. Tiền đạo người Mexico đang tìm lại khả năng săn bàn trong màu áo Real khi giúp Kền kền trắng đánh bại Cornella 4-1 trong trận đấu tại Cúp nhà Vua diễn ra lúc 2h ngày 30/10.

Gary Cahill cảnh báo 'Voi rừng' đã trở lại. Sau màn trình diễn ấn tượng của Didier Drogba gần đây, trung vệ Gary Cahill ca ngợi đàn anh và cảnh báo các đối thủ sắp tới của Chelsea về sự trở lại của “Voi rừng”.

Man City bị loại, Pellegrini lo lắng về hàng thủ. HLV Manuel Pellegrini thừa nhận rằng ông cảm thấy rất lo lắng về hàng thủ của Manchester City sau trận thua Newcastle rạng sáng nay.

Schmeichel: "M.U ở cửa dưới so với Man City". Trước thềm derby Manchester, cựu thủ môn nổi tiếng Peter Schmeichel thừa nhận, hiện Man "xanh" đang nhỉnh hơn đối thủ cùng thành phố về mặt phong độ.

M.U bị đánh giá thấp hơn Man City

Vòng 9 Serie A: Juventus 'trắng tay' phút bù giờ. Trái ngược với vòng đấu thứ 8, vòng 9 Serie A đã kết thúc với rất nhiều bất ngờ, khi hàng loạt những cái tên như Juventus, Napoli,... đều không thể giành chiến thắng.

Vòng 4 Capital One Cup: Nhà vua băng hà. Chuỗi trận sa sút của đương kim vô địch Premier League Manchester City tiếp tục nối dài sau khi họ phải nhận thất bại 0-2 ngay trên thánh địa Etihad trước Newcastle United ở vòng 4 Capital One Cup vừa kết thúc rạng sáng 30/10.

Suarez thừa nhận từng nghĩ đến việc đầu quân cho Juventus. Tiết lộ trong cuốn tự truyền của mình, Luis Suarez thừa nhận anh từng suýt đầu quân cho Juventus vào năm 2012.

AS Roma cảnh báo sẽ 'báo thù' Bayern Munich. Trong một phát biểu mới đây, giám đốc thể thao Walter Sabatini khẳng định sẽ là một AS Roma hoàn toàn khác trong trận tái đấu với Bayern Munich vào tuần sau.

Chelsea ủ mưu đưa đồng đội của Fabregas ở Barca về London. Sau khi có sự phục vụ của Cesc Fabregas từ Barcelona hè qua, Chelsea lại tính chuyện đưa thêm một cầu thủ khác ở sân Nou Camp về thành London trong thời gian tới.

Sturridge kêu gọi truyền thông tha cho Balotelli. Trong một phát biểu mới đây, Daniel Sturridge cho rằng truyền thông Anh hiện đang tạo ra một sức ép quá lớn lên Mario Balotelli.

Rio Ferdinand lãnh án phạt cực nặng vì chuyện không đâu. Hậu vệ Rio Ferdinand của QPR vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 25.000 bảng vì phát ngôn bừa bãi trên Twitter, PA Sport dẫn thông tin từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

“Neymar mới” xác nhận khoác áo Arsenal mùa tới. Tài năng trẻ được đánh giá là “Neymar mới” của Brazil, Wellington khẳng định sẽ trở lại Arsenal thi đấu kể từ mùa giải tới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục