Điểm tin sáng 30/06: Leicester City có tân binh thứ 3; Barca đón sao 30 triệu euro

10:05 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lyon xác nhận bán sao 30 triệu euro cho Barcelona; Leicester City chính thức đón tân binh thứ 3;... là những nội dung chính điểm tin sáng 30/06.

Barca đã sở hữu Umtiti. Ảnh: Internet.

Arsenal bất ngờ "săn" hàng Nhật Bản. Tiền đạo Takuma Asano của Sanfrecce Hiroshima thừa nhận bị choáng khi nhận được lời đề nghị của Arsenal.

Batshuayi hoàn tất kiểm tra y tế, chờ ngày đến Chelsea. Michy Batshuayi tiến một bước gần hơn đến Chelsea khi vượt qua buổi kiểm tra y tế mới đây tại Bordeaux.

Lyon xác nhận bán sao 30 triệu euro cho Barcelona. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận họ đã đồng ý để Samuel Umtiti đến Barcelona.

Leicester City chính thức đón tân binh thứ 3. Leicester City đã chính thức có tân binh thứ 3 của họ trong mùa hè này, đó là tiền đạo Raul Uche Rubio của Rayo Vallecano.

Nolito hối hả sang Manchester kí hợp đồng. Trong vòng 48 giờ tới, tiền vệ Nolito sẽ đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với Man City.

100.000 người xuống đường kêu gọi Messi đừng giải nghệ. Những người hâm mộ Argentina đang tổ chức hoạt động quy mô lớn để kêu gọi Messi không giải nghệ ở ĐTQG.

ĐT Bỉ "nín thở" chờ tin Eden Hazard. Tiền vệ Eden Hazard một lần nữa vắng mặt khỏi buổi tập vào hôm qua và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận tứ kết EURO 2016 gặp xứ Wales.

Nếu để sang hiệp phụ, Bồ Đào Nha thua. HLV Vương Tiến Dũng dự đoán Ronaldo và đồng đội có cơ hội thắng trong 90 phút, nhưng nếu để trận đấu kéo sang hiệp phụ, Ba Lan sẽ lợi thế hơn.

Sài Gòn FC chiêu mộ á quân vua phá lưới giải Lao League 2015. Trước khi TTCN giữa mùa giải V-League 2016 khép lại, CLB Sài Gòn FC đã chiêu mộ thành công á quân vua phá lưới giải Lao League 2015, Nguyễn Xuân Nam từ Hà Nội T&T.

Tiểu Lam | 10:00 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục