Điểm tin sáng 30/03: Giggs lo lắng cho Man Utd, Alli cần được bảo vệ

10:14 Thứ sáu 30/03/2018

TinTheThao.com.vnGiggs lo lắng cho Man Utd, Alli cần được bảo vệ là những nội dung chính có trong phần điểm tin sáng 30/03.

1. Giggs lo lắng cho Man Utd. Huyền thoại Man Utd, Ryan Giggs tỏ rõ sự lo lắng của mình cho Quỷ đỏ trước trận đấu với Swansea ngày thứ Bảy.

Giggs nhận định trên Sky Sports: "Sẽ không dễ cho Man Utd vào tối thứ Bảy này. Man Utd không hề có thành tích tốt trước Swansea. Chúng tôi đã bị họ đánh bại 2 lần từ năm 2015. Họ cũng đã có trận hòa ngay tại Old Trafford vào mùa trước.

Điểm tin sáng 30/03: Giggs lo lắng cho Man Utd, Alli cần được bảo vệ - Bóng Đá

 Swansea sẽ là thử thách không hề "dễ nhai" với Quỷ đỏ. 

Mùa này, chúng tôi đã đánh bại Swansea một cách thuyết phục (4-0). Trong đó, Paul Pogba ghi được bàn thắng tuyệt vời. Hy vọng các cầu thủ sẽ lại có được màn trình diễn ấn tượng để giành trọn 3 điểm

Bạn có thể kì vọng Man Utd giành chiến thắng trước một đội bóng đang gặp vấn đề, để đảm bảo vị trí trong top 4, khi Tottenham và Chelsea phải đụng độ nhau ở trận đấu ngày Chủ nhật."

2. Monaco trói chân công thần. Trên trang chủ chính thức của mình, AS Monaco đã thông báo bản hợp đồng gia hạn với tiền vệ Joao Moutinho, một trong những trụ cột và là công thần của đội bóng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ký vào một bản hợp đồng gia hạn hai năm với CLB xứ Công quốc, có thời hạn đến năm 2020.

Joao Moutinho, 31 tuổi, đến AS Monaco từ Porto vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, là một trong những tiền vệ trụ cột và được xem là công thần của Monaco trong 4 năm đã qua. Trước đó, hợp đồng của cầu thủ với CLB sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2018, tức là khi mùa giải năm nay kết thúc.

3. Alli cần được bảo vệ. Theo chiến lược gia của Tottenham, Alli cần được truyền thông bảo vệ hơn là chỉ trích vào thời

Điểm tin sáng 30/03: Giggs lo lắng cho Man Utd, Alli cần được bảo vệ - Bóng Đá

 Alli không đáng bị chỉ trích theo Pochettino. 

điểm này. Ông nói: "Tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của anh ấy vì tôi hiểu rất rõ Alli. Anh ấy là một cậu nhóc tuyệt vời, một người tử tế."

"Nhưng anh ấy còn quá trẻ, mới chỉ 21 tuổi. Nếu bạn so sánh anh ấy với một người bình thường ở ngoài phố thì họ vẫn còn đang sống với cha mẹ, vẫn còn đi học đại học và làm nhiều điều rồ dại," Pochettino bổ sung.

4. Hector Bellerin 'ăn chay' để nâng cao thể lực. Hector Bellerin bật mí bí quyết dinh dưỡng giúp anh duy trì phong độ và thể lực chính là từ thực đơn rau quả.

Theo đó, chàng hậu vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trên The Players Tribune:“Đây là một quyết định táo bạo của cá nhân tôi. Người ta nói nhiều về việc cung cấp các chất dinh dưỡng thông qua thịt đỏ, trứng, sữa, … Nhưng tôi lại chọn cách ‘ăn chay’, ưu tiên dùng rau, củ, quả.

Tôi đã áp dụng chế độ ăn này từ đầu mùa giải và cảm thấy nó mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Đầu tiên, thực vật sẽ giúp rất nhẹ nhàng, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và bổ sung rất nhiều vi chất dinh dưỡng mà các loại thịt không có được.

Đương nhiên, để việc ‘ăn chay’ của được hiệu quả tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng cũng như tự thiết lập cho mình một thực đơn hợp lý. Giờ đây, mỗi buổi sáng thức dậy tôi luôn cảm thấy trong người tràn năng lượng và luôn sẵn sàng cho những thử thách mới.

Những đồng đội của tôi như Nacho Monreal hay Laurent Koscielny cứ thắc mắc tại sao không thấy thịt xuất hiện trên đĩa của tôi. Tôi chỉ phì cười và tiếp tục ăn.”

5. Ibrahimovic ra mắt ngay trận derby. Chân sút người Thụy Điển sẽ có cơ hội khẳng định mình trong màu áo CLB mới vào tuần này. LA Galaxy sẽ có trận derby với CLB cùng thành phố Los Angeles FC vào tuần này, và Ibra chắc chắn sẽ góp mặt - HLV trưởng CLB xác nhận.

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 01/04 tới. LA Galaxy đã không thể thắng hai trận gần nhất tại MLS (1 hòa, 1 thua) và sự có mặt của Ibrahimovic được kỳ vọng sẽ giúp CLB này thống trị giải MLS. Ibrahimovic đã từng đoạt chức vô địch quốc gia ở 4 giải đấu khác nhau. Ibrahimovic cũng khoác áo nhiều CLB danh tiếng khắp châu Âu như Juventus, Inter, Barcelona, AC Milan, Paris Saint-Germain và Man United.

Những bàn thắng đẹp mắt trong sự nghiệp của Ibra: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 09:57 30/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục