Điểm tin sáng 29/2: Thành Manchester sôi sùng sục vì “ngọc quý”

08:31 Thứ tư 29/02/2012

Mata hài lòng với cuộc sống ở London; Kluivert tin Van Persie ra đi; Liverpool muốn có… “hàng thải” của Arsenal…

Thành Manchester sôi sùng sục vì “ngọc quý”. Cả Manchester United và Manchester City đều muốn có sự phục vụ của Toni Kross. Riêng phía Man Utd còn coi tiền vệ 22 tuổi này là sự thay thế hoàn hào cho Paul Scholes. Tuy nhiên, Hùm xám chắc chắn không muốn mất Kroos, bởi lãnh đạo ở đây cho rằng cầu thủ này còn tiến xa trong tương lai.

Kroos là tương lai của Bayern

Newcastle để ý Nicki. Newcastle, và trước đó là Genoa đã cho Adrian Nikcy vào tầm ngắm. Nguồn tin từ báo chí Italia khẳng định hai đội bóng này đều nhất quyết hoàn tất thương vụ này vào mùa hè năm nay.

Mata hài lòng với cuộc sống ở London. Chia sẻ với giới truyền thông, Juan Mata cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống ở London. Mata, chuyển tới Chelsea từ Valencia với giá 23,5 triệu bảng, còn cho biết anh đặc biệt thích thú với khu Westminster Abbey.

Kluivert tin Van Persie ra đi. Patrick Kluivert đang khiến các CĐV Arsenal thêm phần lo ngại. Huyền thoại người Hà Lan này cho rằng, Robin van Persie sớm muốn cũng ra đi. “Arsenal là CLB tuyệt vời, nhưng đôi khi người ta muốn tới đội bóng khác để kiếm tìm thành công”.

Van Persie sẽ tới Barcelona trong tương lai?

Villa báo lỗ. Aston Villa vừa thống báo về việc đội bóng thua lỗ tới 54 triệu bảng vào thời điểm cuối tháng 5/2011. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các CĐV của sân Villa Park cảm thấy buồn.

Liverpool muốn có… “hàng thải” của Arsenal. Arsenal xem nhẹ Havard Nordtveit, tống khứ cầu thủ này sang Borussia Mönchengladbach cách đây 2 năm. Nhưng, Liverpool giờ đang tìm cách đưa cầu thủ này trở lại sân Anfield. Giám đốc Damien Comolli chính là người sẽ đứng ra thực hiện thương vụ này.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục