Điểm tin sáng 29/12: Fabregas san bằng kỷ lục; Bayern thống trị top 100 cầu thủ xuất sắc

09:26 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Fabregas san bằng kỷ lục ở Premier League; Manchester United sắp được tăng cường viện binh; Diego Simeone sẽ giúp Torres hồi sinh; HLV Wenger bất ngờ “kêu oan” thay West Ham... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 29/12.

Ronaldo từng bị Man United nghi ngờ tài năng. David Sullivan, cựu Chủ tịch Birmingham tiết lộ thông tin trên trong chương trình Soccer AM của kênh Sky Sports rằng Ronaldo từng bị nghi ngờ về tài năng của mình.

Manchester United sắp được tăng cường viện binh. HLV Louis van Gaal của Manchester United xác nhận tiền vệ Ander Herrera sẽ “trở lại” trong tuần này.

Man City “đánh rơi” 2 điểm, HLV Pellegrini trách trọng tài. Dẫn trước 2-0 nhưng bị tân binh Burnley gỡ hòa, HLV Pellegrini trách trọng tài vì những quyết định thiếu chính xác.

Fabregas san bằng kỷ lục ở Premier League. Với đường chuyền cho Eden Hazard lập công, Fabregas đã san bằng kỷ lục kiến tạo ở Premier League trong giai đoạn lượt đi với Steven Gerrard, người lập kỷ lục 13 pha kiến tạo mùa trước.

Fabregas có thể phá kỷ lục kiến tạo của Henry trong mùa giải này

Một kiểu thống trị khác của Bayern Munich. Bayern Munich đã thống trị trong danh sách 100 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 và cả trong đội hình tiêu biểu của năm mà nhật báo thể thao của Pháp L’Équipe bình chọn.

Hòa Chelsea, HLV Southampton sướng phát điên. HLV Ronald Koeman không giấu được niềm vui sướng tột độ sau khi Southampton có được trận hòa trước Chelsea.

Diego Simeone sẽ giúp Torres hồi sinh. Fabio Capello tin rằng HLV Atletico Madrid, Diego Simeone là người có thể giúp Fernando Torres tìm lại phong độ đỉnh cao ngày nào.

Đã có tương lai của Podolski. Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ giữ tiền đạo Lukas Podolski ở lại Arsenal.

HLV Wenger bất ngờ “kêu oan” thay West Ham. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Wenger cho rằng tình huống chọc thủng lưới Arsenal của Alex Song ở phút thứ 6 là 1 bàn thắng hợp lệ.

Chelsea chi 24 triệu bảng mua “máy quét” của Juve. Nhằm tăng cường “chất thép” cho tuyến giữa Chelsea, HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 24 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Kwadwo Asamoah của Juventus trong tháng Giêng tới.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục