Điểm tin sáng 29/12: Bí mật của Suarez

08:22 Chủ nhật 29/12/2013

Wenger tự tin; Michu nghỉ thêm 6 tuần; West Ham chưa thể thắng; Cardiff sắp bạo chi; El Shaarawy phải phẫu thuật; Milan không bán Balotelli… là những tin chính trong bản tin sáng 29/12.

Bí mật của Suarez. Tờ Daily Mail vừa phân tích lý do khiến Luis Suarez đang tỏa sáng rực rỡ tại Liverpool. Theo đó, tiền đạo người Uruguay đã được “cung phụng” như một ông vua trong màu áo The Kop, mọi tiền vệ của The Kop đều tìm mọi cách tạo cơ hội cho Suarez. Cụ thể, Suarez có đến 162 lần được nhận bóng trong vòng cấm địa đối phương chỉ sau 13 trận đấu, nhiều hơn rất nhiều so với con số 135 lần trong 15 trận của Aguero.

Wenger tự tin. HLV người Pháp tự tin Arsenal sẽ vượt qua Newcastle ngay trên sân khách và khẳng định vị thế của mình trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Arsenal nên sợ chúng tôi. Trước trận đấu với Arsenal, HLV của Newcastle, Alan Pardew cho rằng Pháo nên lo sợ trước phong độ ấn tượng của Chích chòe.

Michu nghỉ thêm 6 tuần. Theo xác nhận của Swansea, tiền đạo Michu sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 6 tuần nữa sau khi phẫu thuật chấn thương ở mắt cá chân.

West Ham chưa thể thắng. Được đá trên sân nhà và 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng West Ham vẫn để West Brom cầm hòa 3-3. Đây đã là trận thứ 6 liên tiếp West Ham không biết mùi chiến thắng.

El Shaarawy phải phẫu thuật. Tiền đạo trẻ của Milan sẽ phải phẫu thuật chấn thương chân và ngồi ngoài trong ít nhất 10 tuần tới.

Cardiff sắp bạo chi. Sau khi sa thải Malky Mackay, ông chủ của Cardiff City, Vicent Tan hứa sẽ cấp tiền cho HLV mua sắm thoải mái trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Milan không bán Balotelli. Hôm qua, Milan đã ra một thông báo chính thức bác bỏ các tin đồn liên quan đến tương lai của Balotelli. Milan khẳng định Balotelli là “cầu thủ không phải để bán”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục