Điểm tin sáng 29/10: Vừa ghi bàn, Balotelli lập tức gây sự

10:08 Thứ tư 29/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Frank Lampard không có cơ hội đối đầu với M.U; Cầu thủ Indonesia thi nhau đá phản lưới vì cố thua cuộc; Balotelli ghi bàn, gây sự đánh nhau khi Liverpool thắng ngược; Tiết lộ logo chính thức lạ mắt của World Cup 2018... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 29/10.

Cầu thủ Indonesia thi nhau đá phản lưới vì cố thua cuộc. Bóng đá Indonesia vừa bị vấy bẩn khi cầu thủ hai đội PSS Sleman và PSIS Semarang thi nhau đá phản lưới trong một trận đấu thuộc giải VĐQG nước này.

Sepp Blatter quyết hỗ trợ Nga đăng cai World Cup 2018. Chủ tịch FIFA cho biết ông sẽ làm mọi thứ để tình hình chính trị căng thẳng giữa Nga và Ukraine không ảnh hưởng đến World Cup 2018.

Frank Lampard không có cơ hội đối đầu với M.U. HLV Manuel Pellegrini của Manchester City tiết lộ rằng tiền vệ Frank Lampard sẽ không sẵn sàng cho trận derby với Manchester United vào cuối tuần này.

Arsenal đưa Lichtsteiner vào tầm ngắm. Theo giới thạo tin tại Anh, thì hiện Arsenal đang dành sự quan tâm rất lớn đối với cầu thủ chạy cánh của Juventus, Stephan Lichtsteiner.

Balotelli ghi bàn, gây sự đánh nhau khi Liverpool thắng ngược. Balotelli trở thành trung tâm của trận đấu giữa Liverpool và Swansea tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra lúc 3h ngày 29/10 khi ghi bàn và gây sự đòi đánh nhau với cầu thủ đội bạn.

Balotelli đòi đánh cầu thủ đội bạn

Sao Man City 'hâm nóng' derby thành Manchester. Hậu vệ Aleksander Kolarov của Manchester City sớm hâm nóng không khí sự thù địch của trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần này với phát biểu khá sốc mới đây. "United có một lịch sử vĩ đại. Nhưng trong 5 hay 6 năm qua, tôi nghĩ Manchester City vượt trội hơn họ", Kolarov nói với talkSPORT.

M.U quyết tâm mang Ashley Cole trở lại nước Anh. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Manchester United đang dự định thực hiện thương vụ đầy bất ngờ vào tháng Giêng tới, đó là mang Ashley Cole trở lại Premier League.

Chơi tệ ở Milan, Torres vẫn muốn khoác áo tuyển TBN. Tiền đạo Fernando Torres hy vọng rằng anh sẽ gây ấn tượng ở AC Milan để được gọi trở lại tuyển Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Tiết lộ logo chính thức lạ mắt của World Cup 2018. Đêm qua, nước chủ nhà World Cup 2018 - Nga đã chính thức công bố logo của giải đấu trong sự tham dự của chủ tịch FIFA, Sepp Blatter. Thiết kế của biểu tượng được lấy cảm hứng từ “truyền thống nghệ thuật giàu có, lịch sử của các thành tựu và sự đổi mới của Nga.”

Bạn đọc Goal.com bất bình danh sách đề cử Quả bóng vàng. Ngay sau khi FIFA công bố danh sách 23 cầu thủ đề cử Quả bóng vàng 2014, trang Goal.com đã thực hiện một cuộc thăm dò bạn đọc và rất đông người đã bất bình khi Luis Suarez không có tên.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục