Điểm tin sáng 29/09: Mancini sắp dẫn dắt Galatasaray

08:44 Chủ nhật 29/09/2013

HLV Mancini đứng trước cơ hội trở thành vị thuyền trưởng của Galatasaray.

Mancini sắp dẫn dắt Galatasaray. Báo giới khẳng định cựu HLV của Man City đã gần đạt được thỏa thuận với đội bóng Thổ để ngồi vào chiếc ghế nóng của Galatasaray, thay thế Fatih Terim đã ra đi. Cựu cầu thủ Hakan Şükür cũng đã xác nhận điều này, tuy nhiên theo tiết lộ 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận liên quan tới đội ngũ “vây cánh” của Mancini.

PSG đã được cải thiện. HLV Blanc của đội bóng nhà giàu nước Pháp tỏ rõ sự hài lòng sau chiến thắng 2-0 trước Toulouse khi cho biết: “Chúng tôi đã giành 6 điểm sau 2 trận đấu. Ngày hôm nay, chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt hơn. Và đây là một chiến thắng xứng đáng cho toàn đội”.

Mourinho ấn tượng về Mata. Juan Mata đang ghi điểm trong mắt Jose Mourinho, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vừa thừa nhận điều này. Sau trận hòa Tottenham 1-1 vừa qua, Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện đều chứng tỏ quyết tâm của họ. Những lời chỉ trích, phát biểu trước truyền thông hay tuyên bố từ đại diện đều không ý nghĩa bằng phong độ trên sân cỏ”.

Thầy trò HLV Martino có sự khởi đầu thuận lợi

Barca của HLV Martino đi vào lịch sử. Bàn thắng của Messi trong hiệp 1 trước khi anh rời sân đã mở ra chiến thắng thứ 7 liên tiếp cho Barca. Thành tích này đưa thầy trò HLV Martino trở thành đội bóng đầu tiên có khời đầu tốt nhất trong 114 năm lịch sử.

Bayern cần cải thiện. Chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg của Bayern Munich theo Pep Guardiola vẫn là chưa đủ. Bởi những gì vừa thể hiện chưa cho thấy đội bóng của Pep đủ sức hạ gục Manchester City. Phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng xứ Bò tót khẳng định: “Chúng tôi đã thắng, nhưng vẫn phải cải thiện nhiều. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này để tìm cách cải thiện”.

Marchisio sẵn sàng cạnh tranh với Pogba. Claudio Marchisio không hề lo ngại rằng tiền vệ trẻ Paul Pogba, vốn đang chơi rất lên chân, sẽ lấy mất vị trí của anh tại Juventus. Ngôi sao người Italia tiết lộ: “Cuộc cạnh tranh với Pogba không khiến tôi bận tâm. Việc Pogba đang trưởng thành mới là mối quan tâm của chúng tôi. Đội hình Juve rất dày và phương án sử dụng luân phiên các cầu thủ là hợp lý. Bởi vậy các cầu thủ phải chấp nhận bất cứ sự bố trí nào, ngay cả khi tất cả họ muốn ra sân ở những trận quan trọng”.

Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục