Điểm tin sáng 29/09: Manchester United bị rao bán

09:57 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Joe Hart sẽ trở lại trận gặp AS Roma; Sir Alex gọi điện lôi kéo Ronaldo trở lại M.U; Atletico có nguy cơ mất Gabi vì chấn thương; Hazard thẳng thừng từ chối PSG; Nhà Glazer rao bán M.U với giá 3 tỷ bảng... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 29/09.

Joe Hart sẽ trở lại trận gặp AS Roma. HLV Manuel Pellegrini cho biết ông sẽ sử dụng thủ thành Joe Hart trong trận đấu gặp AS Roma thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Sir Alex gọi điện lôi kéo Ronaldo trở lại M.U.
Cựu thuyền trưởng Man Utd, Sir Alex đã có cuộc điện thoại nóng với Cristiano Ronaldo nhằm thuyết phục ngôi sao này trở lại Old Trafford thi đấu.

Bạn gái Tim Howard nghiện khoe ảnh nóng trên mạng. Trào lưu khoe ảnh nóng trên mạng xã hội đang nở rộ. Điều này xảy ra không chỉ ở những người mẫu muốn gầy dựng tên tuổi bằng cách đăng ảnh sốc hay lộ hàng, mà còn với cả những nhân vật đã nổi danh.

David Luiz vẫn chưa 'nóng máy'. HLV trưởng của Paris Saint-Germain, Laurent Blanc, cảm thấy người hâm mộ cần phải kiên nhẫn với trung vệ David Luiz và chờ cầu thủ này hòa nhập cùng đội bóng.

PSG chỉ là đội bóng yếu khi không có Ibrahimovic. Hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu tự tin Barcelona sẽ dễ dàng đánh bại gã nhà giàu nước Pháp PSG hơn nếu tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic không thể kịp bình phục chấn thương.

Sau nhiều năm sở hữu M.U thì nhà Glazer đã bày tỏ ý định rao bán đội bóng này

 

Atletico có nguy cơ mất Gabi vì chấn thương. Atletico Madrid có nguy cơ mất tiền vệ phòng ngự quan trọng Gabi Fernandez trong thời gian tới vì chấn thương.

HLV Wenger thừa nhận Arsenal gặp vấn đề ở những tình huống cố định. Chia sẻ trên website của Arsenal, HLV Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của ông đang gặp vấn đề trong những tình huống cố định. Cụ thể, các cầu thủ không biết tận dụng cơ hội để ghi bàn từ các quả phạt góc hay sút phạt.

Gullit: 'Van Gaal không hiểu bóng đá Anh'. Cựu cầu thủ người Hà Lan chỉ trích chính sách mua sắm của Van Gaal ở Man Utd, khởi nguồn từ việc đánh giá sai lầm sức mạnh của Ngoại hạng Anh.
 

Hazard thẳng thừng từ chối PSG. Tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng khẳng định tương lai cùng Chelsea trước những tin đồn cho rằng anh sắp đến PSG thi đấu.

Nhà Glazer rao bán M.U với giá 3 tỷ bảng. Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, gia đình Glazer đã quyết định rao bán CLB Manchester United với hy vọng thu về số tiền 3 tỷ bảng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục