Điểm tin sáng 29/01: Van Gaal quyết không rời M.U; Neymar khiến Barca lo sốt vó

09:43 Thứ sáu 29/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Van Gaal vẫn "mặt dày" bám trụ ở Man United; Neymar: "Tôi muốn được chơi cho Pep Guardiola";... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 29/01.

Van Gaal sẽ không rời United. Ảnh internet.

Từ chối Milan, Conte sẽ về Chelsea. Theo truyền thông Anh, HLV Antonio Conte mới đây đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện của Chelsea.

Ronaldinho xếp Firmino ngang hàng Iniesta và Ozil. Cựu ngôi sao của Barcelona không tiếc lời khen ngợi đàn em và khuyên Jurgen Klopp nên xây dựng một đội hình xoay quanh Roberto Firmino.

Phải chăng Abramovich đã chán Chelsea? Hai mùa qua, Roman Abramovich không mất một xu nào cho chuyển nhượng. Chelsea, gã nhà giàu ngày nào chỉ tìm kiếm những món hàng hết đát giá rẻ, hoặc miễn phí.

Real, Man United cũng không mua được Dimitri Payet. HLV West Ham, Slaven Bilic khẳng định không một đội bóng nào có thể mua được Dimitri Payet vào thời điểm này.

Man City mất De Bruyne tới tận tháng 3. Chấn thương dây chằng mà Kevin de Bruyne dính phải trong trận thắng Everton vừa qua nặng hơn dự kiến.

Van Gaal vẫn "mặt dày" bám trụ ở Man United. HLV Louis van Gaal quyết không từ bỏ cương vị thuyền trưởng của Manchester United.

Sau Ramires, Jiangsu Suning tính mua luôn Falcao. Theo Deportes RCN, CLB Jiangsu Suning đang lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo Radamel Falcao đang chơi cho Chelsea trong thời gian tới.

Neymar: "Tôi muốn được chơi cho Pep Guardiola". Đích thân Neymar khẳng định rất thích được làm việc cùng cựu HLV Barcelona, Pep Guardiola.

"Ngôi sao 1 phút" không hiểu vì sao bị Chelsea loại bỏ. Được mang về để nâng cấp hàng thủ Chelsea nhưng, trung vệ Papy Djilobodji chỉ được ra sân đúng một phút trước khi bị tống khứ sang Werder Bremen. Chính Djilobodji cũng không thể hiểu được.

VFF lại cố gây sức ép lên tân HLV ĐT Việt Nam. VFF có vẻ như vẫn chưa thôi được cách nghĩ ăn sổi của mình khi cho rằng một HLV mới lên thay là lập tức có ngay thành tích, chẳng thế mà dù chưa tìm được người thay Miura đã vội đặt chỉ tiêu vàng cho người kế nhiệm.Bất kể một HLV nào lên cầm quyền cũng cần có thời gian và một quá trình để đi đến thành tích cao nhất, thay Miura bằng một HLV nội và đòi hỏi ngay lập tức phải giành vàng ở kỳ SEA Games tới hình như là hơi vội.

HLV Miura biết mình bị chấm dứt hợp đồng qua điện thoại. Trong khi đang chuẩn bị dùng bữa trưa, nhà cầm quân người Nhật Bản bất ngờ khi nhận được nhiều cuộc điện thoại từ truyền thông, hỏi về tương lai bản hợp đồng giữa ông và VFF.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: “VFF nên sử dụng Hữu Thắng, Huỳnh Đức". Trao đổi với BongDa.com.vn về vấn đề VFF chọn HLV nội thay thế cho HLV Miura ở các đội Việt Nam, chuyên gia đoàn Minh Xương cho rằng, VFF nên cân nhắc những cái tên đã thành danh như Hữu Thắng, Huỳnh Đức.

Thanh Hải | 09:43 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục