Điểm tin sáng 28/4: Bayern muốn giữ chân HLV JuupHeynckes

09:27 Thứ bảy 28/04/2012

BLĐ CLB Bayern Munich rất hài lòng về Jupp Heynckes, HLV vừa giúp đội bóng của họ đánh bại Real Madrid để lọt vào tới trận CK Champions League mùa này. Phát biểu trên tờ The Bild, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho biết nếu muốn thì HLV Heynckes có thể gia hạn hợp đồng với Hùm xám đến sau năm 2013.

Goran Pandev trở lại Inter. Tin từ Il Mattino, BLĐ CLB Napoli không có ý định mua đứt tiền đạo Goran Pandev của Inter Milan, vì thế cầu thủ người Macedonia này sẽ trở lại Giuseppe Meazza khi hợp đồng cho mượn giữa các bên hết hạn vào mùa Hè tới.

Maarten Stekelenburg không thể ra sân vào cuối tuần này. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, do không kịp bình phục chấn thương vai, thủ môn CLB AS Roma Maarten Stekelenburg sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Giallorossi và Napoli diễn ra vào đêm nay. Ngoài thủ thành số 1 người Hà Lan, một số cầu thủ khác của Roma là Erik Lamela, Pablo Osvaldo và Daniele De Rossi cũng phải làm khán giả bất đắc dĩ vì bị treo giò.


Công nghệ Goal – line sẽ được thử nghiệm vào tháng tới. FIFA vừa xác nhận, tháng Năm tới họ sẽ cho thử nghiệm công nghệ Goal – line (để xác định bóng đã qua vạch vôi khung thành hay chưa) trong một số trận đấu ở giải VĐQG Đan Mạch.

PSG để mắt tới Luis Suarez. Để tăng cường cho hàng tấn công, BLĐ CLB PSG đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về sân Công viên các hoàng tử. Phát biểu trước báo giới, chính HLV của đội bóng thủ đô nước Pháp là Carlo Ancelotti đã tiết lộ thông tin trên.


Owen Hargreaves rời Man City. Tờ The Guardian khẳng định, BLĐ CLB Manchester City sẽ để tiền vệ Owen Hargreaves ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Owen Hargreaves liên tục bị chấn thương hành hạ trong suốt 5 năm qua, kể từ khi gia nhập Man City anh mới chơi đúng 1 trận cho đội chủ sân Etihad.

ĐT Senegal có HLV mới. Cựu HLV ĐT Cameroon Frenchman Pierre vừa nhận lời dẫn dắt Senegal, đội bóng không có HLV kể từ khi Amara Traore bị cho thôi việc hồi tháng Hai năm nay. Được biết, trước khi gửi lời đề nghị hợp tác đến Frenchman Pierre, LĐBĐ Senegal còn nhắm đến một ƯCV khác là Bruno Metsu.
Mun | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục