Điểm tin sáng 28/12: M.U và Chelsea giữ chân trụ cột; Torres là người của Milan

09:55 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho tiết lộ Terry sẽ được gia hạn hợp đồng; Michael Carrick sắp được tưởng thưởng; Torres CHÍNH THỨC rời khỏi Chelsea; Chủ tịch VFF: ‘Chúng tôi đang nắm nhiều tin mật về tuyển Việt Nam’... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 28/12.

Mourinho tiết lộ Terry sẽ được gia hạn hợp đồng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Jose Mourinho xác nhận rằng đội trưởng John Terry sẽ được đề nghị một hợp đồng mới.

Michael Carrick sắp được tưởng thưởng. Với phong độ cao có được thời gian gần đây, sẽ là sai lầm nếu Manchester United không giữ chân tiền vệ Michael Carrick.

Carrick sắp được M.U gia hạn hợp đồng

Manchester United lại tổn thất binh lực. Báo Anh cho biết tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United sẽ vắng mặt từ đây tới năm mới do bị tổn thương xương sườn.

Tương lai Balotelli được xác định. Trước báo giới, HLV Brendan Rodgers khẳng định không hề có ý định bán Balotelli trong tháng Giêng tới.

Torres CHÍNH THỨC rời khỏi Chelsea. CLB Chelsea chính thức xác nhận họ đã để Torres gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. The Blues cũng đưa ra lời cám ơn tiền đạo này sau 4 năm gắn bó.

Chủ tịch VFF: ‘Chúng tôi đang nắm nhiều tin mật về tuyển Việt Nam’. Trả lời báo chí bên lề Đại hội đồng cổ đông VPF ngày 27/12, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng một lần nữa khẳng định có quyền nghi ngờ tiêu cực sau thất bại của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Enzo Perez muốn đến Valencia nhưng đàm phán gặp khó. Trả lời báo chí quê nhà, tiền vệ người Argentina của Benfica là Enzo Perez thừa nhận rằng anh rất muốn gia nhập Bầy dơi Valencia.

Sao Swansea chịu lạnh âm 120 độ C chờ Liverpool. Tiền đạo Wilfried Bony vừa sử dụng liệu pháp làm lạnh đến âm 120 độ C để kịp hồi phục thể lực cho trận đấu với Liverpool.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục