Điểm tin sáng 28/09: Liverpool ‘nung nấu’ ý định rút ruột PSG

08:23 Thứ bảy 28/09/2013

Moyes tin Man Utd sẽ giữ chân được Januzaj; ‘Hai tân binh chất lượng nữa, Arsenal sẽ vô địch’; Mourinho từ chối bình luận vê quan hệ với AVB... là những tin chính trong điểm tin sáng 28/09.

Moyes tin Man Utd sẽ giữ chân được Januzaj. Sau những lùm xùm gần đây xung quanh Januzaj, HLV David Moyes tin rằng Man Utd sẽ giữ chân thành công thần đồng người Bỉ.

Liverpool ‘nung nấu’ ý định rút ruột PSG. Theo Gazzetta Dello Sport, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Javier Pastore đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool

‘Trận đấu với Chelsea sẽ không có nhiều ý nghĩa’. HLV Andre Villas-Boas của Tottenham cho rằng kết quả trận đấu với Tottenham đêm nay sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cục diện cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này giữa các đội.

‘Hai tân binh chất lượng nữa, Arsenal sẽ vô địch’. Theo huyền thoại Arsenal, George Graham, chỉ cần có thêm hai tân binh chất lượng nữa vào kỳ CN mùa Đông, Pháo thủ sẽ thách thức mọi đối thủ.

Mourinho từ chối bình luận vê quan hệ với AVB. HLV Mourinho đã từ chối nói về mối quan hệ của mình với cựu cộng sự Andre Villas-Boas, nay là HLV trưởng Tottenham.

Mourinho và Villas-Boas đang "dậy sóng" trước thềm derby London

Wenger cảm ơn giới chức Arsenal. Được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo Arsenal, HLV Wenger đã đăng đàn cảm ơn những người có liên quan, đặc biệt là nhà tài phiệt Stan Kroenke.

Hậu vệ Dallas được khen ngợi. Xuất hiện trên báo giới, HLV trưởng Schellas Hyndman của FC Dallas đã hết lời khen ngợi hậu vệ cánh Kellyn Acosta.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục