Điểm tin sáng 28/05: Tottenham chính thức hỏi mua David Villa

08:39 Thứ ba 28/05/2013

Monaco nhòm ngó hậu vệ của Inter; PSV muốn có cầu thủ của Chelsea; Bremen có HLV mới... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 28/05.

Tottenham chính thức hỏi mua David Villa. Theo Daily Mail, Tottenham đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Barca để tìm cách mua David Villa. Được biết, đội bóng thành London đưa ra mức giá khởi điểm là 10 triệu bảng. Trong khi đó, Barca muốn nhận ít nhất 12 triệu bảng mới chịu chia tay tiền đạo người Tây Ban Nha.


PSV muốn có cầu thủ của Chelsea. Người đại diện của Jeffrey Bruma cho biết PSV đang rất muốn có được chữ kí của cầu thủ trẻ đang khoác áo Chelsea. Hai mùa giải vừa qua, trung vệ 21 tuổi người Hà Lan được Chelsea cho Hamburg mượn và đã thi đấu rất ấn tượng.

Bremen có HLV mới. Werder Bremen vừa giới thiệu Robin Dutt là HLV mới sau khi hoàn tất thủ tục kí hợp đồng 3 năm với chiến lược gia 48 tuổi này. Trước đó, Nhạc công thành Bremen đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Thomas Schaff sau 14 năm gắn bó.

Diamanti muốn ở lại Bologna. Trước những tin đồn xung quanh về tương lai của mình, tiền đạo 30 tuổi Alessandro Diamanti vừa lên tiếng khẳng định anh sẽ rất hạnh phúc nếu được tiếp tục gắn bó với Bologna.

Inter và Roma theo đuổi Rami. Giới thạo tin Serie A cho biết, cả Inter và Roma đều đã liên hệ với người đại diện của Adil Rami. Hậu vệ người Pháp hiện đang thuộc biên chế của Valencia.


Verona sắp có Toni. Tân binh Serie A 2013/14 Verona đã đạt được thỏa thuận với Luca Toni. Tiền đạo người Italia hiện đang khoác áo Fiorentina.

Monaco nhòm ngó hậu vệ của Inter. Hậu vệ người Uruguay Alvaro Pereira của Inter hiện đang nằm trong tầm ngắm của Monaco.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục