Điểm tin sáng 28/02: Valencia muốn mua 'hàng hớ' của M.U; Liverpool thoát án phạt từ UEFA

09:07 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trực tiếp 3 trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á; Mourinho cảnh báo Tottenham có những cầu thủ ăn vạ; Tuyển nữ Việt Nam vào bảng nhẹ ký; Valencia tính kích hoạt quả bom sốc nhất hè này... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 28/02.

Arsenal và M.U lỡ cơ hội chiêu mộ sao trẻ Valencia. Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, Valencia từ chối bán Jose Luis Gaya vào mùa Hè tới, điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal và Manchester United không còn cơ hội.

Trực tiếp 3 trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á. Nếu không có gì thay đổi, trong tuần tới truyền hình số vệ tinh VSTV sẽ thông báo chính thức việc mua bản quyền 3 trận đấu của U.23 Việt Nam tại vòng loại giải U.23 châu Á.

HLV Pellegrini chờ cơ hội vượt thu hẹp khoảng cách với Chelsea. HLV Manuel Pellegrini khẳng định Manchester City sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng dù cho đội bóng của ông phải làm khách trên sân Anfield.

Valencia tính kích hoạt quả bom sốc nhất hè này. ESPN đưa tin ông chủ Peter Lim của đội bóng Valencia tính phát nổ thương vụ gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo đó, đội bóng có biệt danh “bầy dơi” dự tính mang tiền đạo Radamel Falcao về sân Mestalla.

Falcao đang nằm trong tầm ngắm của Valencia

Mourinho cảnh báo Tottenham có những cầu thủ ăn vạ. Trước thềm trận Chung kết League Cup với Tottenham Hotspur, HLV Jose Mourinho của Chelsea ám chỉ rằng trong đội hình đối thủ có những cầu thủ hay ăn vạ.

Lawrenson: ‘Chelsea đoạt Cup Liên đoàn, Liverpool hòa Man City’. Bình luận viên BBC Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận chung kết Cup Liên đoàn và vòng 27 Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

M.U quyết theo đuổi Marquinhos tới cùng. Manchester United quyết tâm mang hậu vệ trẻ Marquinhos của Paris Saint Germain về sân Old Trafford hè này.

Liverpool thoát án phạt của UEFA. Nguồn tin từ Anh cho hay Liverpool sẽ không bị UEFA phạt dù họ có những bước đi được cho là vi phạm luật công bằng tài chính.

Tuyển nữ Việt Nam vào bảng nhẹ ký. LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra từ ngày 29-4 đến 11-5 tại TP.HCM. Đội tuyển nữ VN nằm ở bảng B cùng Myanmar, Malaysia và Philippines.

Hazard thừa nhận có ‘mối quan hệ đặc biệt’ với Mourinho. Tiền vệ Eden Hazard hé lộ rằng anh đã sớm hình thành mối quan hệ đặc biệt với HLV Jose Mourinho kể từ khi chiến lược gia này trở lại dẫn dắt Chelsea.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục