Điểm tin sáng 27/10: Messi bị mắng; Aguero sắp bị phạt nặng

09:50 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn tuyển Nam Phi bị bắn vỡ sọ; Valdes đến Old Trafford xem M.U chiến Chelsea; Phạm lỗi ác ý, Aguero đối mặt với án phạt nặng; Sếp Barca 'mắng' Messi sau trận thua đau... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 27/10.

Phạm lỗi ác ý, Aguero đối mặt với án phạt nặng. Chân sút hàng đầu của Man City xứng đáng nhận án phạt từ FA sau pha vào bóng ác ý với Noble trong trận Man City thua 1-2 trước West Ham.

Trọng tài bỏ qua quả phạt đền mười mươi cho Chelsea. Theo nhận định của cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll, người đồng nghiệp Phil Dowd đã mắc sai lầm khi không cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền mười mươi trong hiệp 1.

Valdes đến Old Trafford xem M.U chiến Chelsea. Victor Valdes vừa xuất hiện trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi đại chiến M.U - Chelsea, càng dấy lên tin đồn anh chuẩn bị ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Thủ môn tuyển Nam Phi bị bắn vỡ sọ. Làng bóng đá Nam Phi không khỏi bàng hoàng khi cảnh sát công bố thông tin, thủ môn ĐT nước này - Senzo Meyiwa vừa bị bắn chết tại Johannesburg.

Sếp Barca 'mắng' Messi sau trận thua đau. GĐTT Zubizarreta tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối vì Barca đã có thể không bị Ronaldo và phần còn lại của Real trừng phạt nếu Leo Messi không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến khó tin.

Messi khiến GĐTT Zubizarreta thất vọng

Lyon chặn đứng đà thăng hoa của Marseille. Lyon tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ khi khiến mạch trận thắng liên tiếp của Marseille dừng lại ở con số 8 bằng việc đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN).

Sevilla vươn lên bằng điểm với Barcelona. Các bàn thắng muộn của Denis Suarez và Carlos Bacca đã giúp cho Sevilla đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1 trong loạt trận đấu muộn vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.10, giờ VN). Với chiến thắng này, Sevilla đã có cùng 22 điểm như đội đầu bảng Barcelona.

Mất điểm phút chót, Mourinho nổi điên với trọng tài. Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourino đã khẳng định Chelsea đã bị cướp đi chiến thắng trước Manchester United bởi trọng tài.

U21 Thái Lan thách thức U19 Hoàng Anh Gia Lai ở chung kết. Đánh bại U21 Malaysia 4-2 trên chấm luân lưu 11 m sau khi hòa 3-3 trong 90 phút chính thức, U21 Thái Lan sẽ gặp U19 HAGL trong trận chung kết diễn ra vào tối 28/10.

M.U lập mưu “bắt cóc” thần đồng người Hà Lan. Nhằm xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U, HLV Louis Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ hiện đang khoác áo CLB Heerenveen là Daley Sinkgraven.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục