Điểm tin sáng 27/06: Messi lại hụt ngôi vương; 100 triệu bảng cho Pogba là ngu ngốc

10:34 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Messi hỏng ăn 11m, Argentina lại về nhì tại Copa America; Trả 100 triệu bảng cho Pogba là điều tồi tệ nhất;... là những nội dung chính điểm tin sáng 27/06.

Messi lại về nhì. Ảnh: Internet.

Mane chuẩn bị kiểm tra y tế tại Liverpool. Tiền vệ Sadio Mane sắp trở thành tân binh thứ 4 của Juergen Klopp và Liverpool trước thềm mùa giải mới.

Guardiola ra giá 50 triệu bảng, Man United vẫn chưa chịu thua vụ John Stones. Manchester City được cho là đã đưa ra lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng cho trung vệ John Stones, tuy vậy kình địch cùng thành phố của họ là Manchester United vẫn chưa chịu thua trong thương vụ này.

Neven Subotic chính thức rời Dortmund, Liverpool mừng thầm. Trung vệ Neven Subotic đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay Borussia Dortmund ngay mùa hè này.

Alvaro Morara gửi 'tối hậu thư' cho Zidane. Tiền đạo Alvaro Morata vừa 'bắn tin' tới HLV Zinedine Zidane rằng, vị thế hiện tại của anh giờ đã khác xưa rất nhiều.

Messi hỏng ăn 11m, Argentina lại về nhì tại Copa America. Chile bảo vệ thành công chức vô địch sau loạt luân lưu cân não. Điều đáng nói, ngôi sao sáng nhất Lionel Messi của Argentina lại là một trong những người sút hỏng.

Goetze, Neuer hôn bạn gái sau khi vào tứ kết EURO. Thủ môn Neuer và tiền đạo Goetze không giấu được cảm giác hạnh phúc khi vào tứ kết EURO 2016. Họ trao bạn gái nụ hôn nóng bỏng ngay trên khán đài sân Stade Pierre-Mauroy.

HLV Coleman thừa nhận Xứ Wales nằm 'cửa dưới' so với Bỉ. Dù thừa nhận tuyển Bỉ vượt trội so với Xứ Wales, nhưng HLV Chris Coleman vẫn rất vui khi sẽ trở thành đối thủ của Quỷ Đỏ tại tứ kết.

Trả 100 triệu bảng cho Pogba là điều tồi tệ nhất. Đã 4 trận trôi qua, tiền vệ 23 tuổi người Pháp vẫn chưa để lại dấu ấn nào đậm nét. Dường như, giá của Paul Pogba đang bị thổi phồng ngoài sức tưởng tượng.

'Thảm sát' Hungary 4-0, tuyển Bỉ hiên ngang vào tứ kết. Đây có lẽ là trận đấu hay nhất của tuyển Bỉ, và cũng là trận thắng đậm nhất kể từ đầu EURO 2016.

Tiểu Lam | 10:30 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục